ประธาน สปอร์ติ้ง ลิสบอน เผย ค่าตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส ถูกมาก ถ้า แมนยู รอถึงซัมเมอร์

        เฟรเดริโก้ วารานดาส ประธานสโมสร สปอร์ติ้ง ลิสบอน เผยว่า ถ้า แมนยู รอถึงช่วงซัมเมอร์พวกเขาอาจได้ตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส มาร่วมทีมในราคา 18 ล้านปอนด์เท่านั้น เพราะผลจากไวรัส COVID 19 จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2563

        บรูโน่ แฟร์นันด์ส ย้ายมาร่วมทีม แมนยู เมื่อช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวสูงถึง 68 ล้านปอนด์ มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสเข้ามายกระดับของทีมปีศาจแดงอย่างเห็นได้ชัด แม้จะลงสนามไปเพียงไม่กี่เกมเท่านั้น ก่อนที่ฟุตบอลจะต้องหยุดการแข่งขันเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID 19

        อย่างไรก็ตาม เฟรเดริโก้ วารานดาส ประธานสโมสร สปอร์ติ้ง ลิสบอน ได้ออกมาเผยว่า ค่าตัวของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส อาจถูกลงมากถ้า แมนยู รอถึงช่วงซัมเมอร์ "วิกฤตที่เกิดจาก COVID 19 เป็นอันตรายต่อวงการฟุตบอลทั่วยุโรป โดยเฉพาะทางด้านการเงิน"

        "แต่ในโปรตุเกสดูจะได้รับผลกระทบมากที่สุดเพราะรายได้กว่า 50% มาจากการขายนักเตะ เขา (แฟร์นันด์ส) ขายได้ในราคา 58 ล้านปอนด์ เมื่อเดือนมกราคม แต่ในวันนี้เขาอาจจะมีราคาแค่เพียง 18 ล้านปอนด์ หรือ 28 ล้านปอนด์เท่านั้นใครจะไปรู้"

        ทั้งนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ จำเป็นต้องดึงผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรุกเข้ามาเสริมทัพโดยด่วน หลังผลงานของทีมอยู่ในช่วงที่ไม่ค่อยดีนัก จึงต้องทุ่มเงินคว้า บรูโน่ แฟร์นันด์ส มาร่วมทีม

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประธาน สปอร์ติ้ง ลิสบอน เผย ค่าตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส ถูกมาก ถ้า แมนยู รอถึงซัมเมอร์ อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2563 เวลา 18:00:28 5,607 อ่าน
TOP