ของแสลง !! พอล สโคลส์ ตำนาน แมนยู เผยชื่อสองนักเตะที่ไม่อยากเล่นด้วย

        พอล สโคลส์ ตำนานกองกลาง แมนยู เปิดใจ ปาทริค วิเอรา อดีตกองกลาง อาร์เซนอล และ ปาป้า บูบา ดิย็อป อดีตกองกลาง ฟูแล่ม คือสองผู้เล่นที่เขาไม่อยากเผชิญหน้าในสนาม เพราะทำให้เขาเล่นยาก จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2563

        ตำนานกองกลาง แมนยู เป็นที่รู้จักอย่างมากในเรื่องของการวางบอลยาวที่ยอดเยี่ยม รวมถึงการเข้าสกัดที่หนักหน่วงแบบถอนรากถอนโคน ทำให้ พอล สโคลส์ กลายเป็นผู้เล่นที่ติดห้าอันดับแรกที่ได้ใบเหลืองมากที่สุดตลอดกาลของ พรีเมียร์ลีก ซึ่งเจ้าตัวเพิ่งออกมาเปิดเผยถึงช่วงเวลาที่ยังโลดแล่นในสนามว่า ปาทริค วิเอรา และ ปาป้า บูบา ดิย็อป คือสองแข้งที่เขาไม่อยากเจอในสนาม

        พอล สโคลส์ บอกกับ BBC Radio 5 Live ว่า "ในฐานะผู้เล่นตำแหน่งกองกลาง โดยเฉพาะวิธีที่ผมเล่น ผมไม่จำเป็นต้องเอาชนะใคร ผมไม่จำเป็นต้องแข็งแกร่ง ผมไม่ต้องเร็วกว่าใคร ๆ มันเป็นการผ่านบอลของผมมากกว่าที่เอาชนะพวกเขาได้"

        "ผมคิดว่ามันมีสิ่งที่น่าอึดอัดใจอยู่อย่างหนึ่ง ก็คือ ปาทริค วิเอรา เขาสูงยาว เขาตัวใหญ่มาก ในขณะที่คุณคิดว่าคุณมีบอลอยู่กับตัว แค่เพียงนาทีต่อมา เขาสามารถพาบอลข้ามหัวคุณไปได้แล้ว เขาเป็นผู้เล่นที่ฉลาด มีไหวพริบ เขาสามารถทำชิ่ง 1-2 รอบ ๆ ตัวคุณ เขาทำประตูได้ และยังสร้างโอกาสให้เพื่อนได้อีก"

        "มีอีกคนนะที่คุณจะไม่คิดถึงไม่ได้เมื่อคุณต้องเล่นกับ พอร์ทสมัธ คุณจำ ปาป้า บูบา ดิย็อป ได้ไหม ? เขาเล่นให้ ฟูแล่ม ด้วย เขาตัวใหญ่ หลายคนเรียกเขาว่าตู้เสื้อผ้า การมีส่วนร่วมในร่างกายของเขา มันจะทำให้คุณเสียเวลาอย่างมาก เขาไม่ใช่ ปาทริค วิเอรา แน่นอนเขาไม่ใช่ แต่เขามีความสามารถที่จะเล่นกับคนอื่น ผมอึดอัดและรำคาญที่ต้องเจอกับเขา"

        ทั้งนี้ ตลอดการค้าแข้งกับ แมนยู ภายใต้การคุมทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พอล สโคลส์ คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ถึง 11 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 2 สมัย และรายการอื่น ๆ อีกมากมาย

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ของแสลง !! พอล สโคลส์ ตำนาน แมนยู เผยชื่อสองนักเตะที่ไม่อยากเล่นด้วย โพสต์เมื่อ 13 พฤษภาคม 2563 เวลา 15:19:44 48,707 อ่าน
TOP