อดีตเอเย่นต์ ชี้ คักลาร์ โซยุนคู มีสิทธิ์ย้ายซบ ลิเวอร์พูล

        มุสตาฟา โดกรู เอเย่นต์คนเก่าของ คักลาร์ โซยุนคู กองหลังตัวเก่งเลสเตอร์ ออกมาชี้ว่า อดีตนักเตะในความดูแลของเขามีสิทธิ์สูงมากที่จะย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ และเอาจริง ๆ ทีมที่มีภาษีมากที่สุดก็เห็นจะเป็น ลิเวอร์พูล จากรายงานของ goal.com เมื่อ 19 พฤษภาคม 2563

        สำหรับ เซ็นเตอร์แบ็กวัย 23 ปี ของ เลสเตอร์ ในฤดูกาลนี้เจ้าตัวโชว์ฟอร์มในการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก ได้อย่างแข็งแกร่ง ด้วยการทำหน้าที่แทน แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ที่ย้ายไปอยู่ แมนยู ได้อย่างไร้รอยต่อ ส่งผลให้เขากลายเป็นนักเตะเนื้อหอมขึ้นมาในทันที

        มุสตาฟา โดกรู กล่าวว่า "เรื่องข่าวกับบาร์ซ่า มันเคยมีมานานแล้ว พวกเขาสนใจ คักลาร์ มาตั้งแต่ก่อนย้ายไป ไฟร์บวร์ก เสียอีก ซึ่งมันไม่ได้มีการพูดคุยกันแบบเป็นทางการแต่อย่างใด แต่มาถึงตอนนี้แล้ว ผมคิดว่าหากเขาจะย้ายทีมจริง ๆ ก็จะต้องเป็นทีมที่ได้ลงสม่ำเสมอ"

        "ซึ่งผมมองว่าหากวัดกันแต่ทีมในพรีเมียร์ลีก ผมมองว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่เหมาะสมที่สุด เพราะด้วยสถานะทางการเงินของพวกเขา และความทะเยอทะยาน บวกกับสิ่งที่พวกเขาจะทำกันในฤดูกาลหน้า ส่วน แมนซิตี้ กับ แมนยู น่าจะไม่เหมาะเท่าไรนัก"

        ทั้งนี้ คักลาร์ โซยุนคู หลังย้ายมาจาก ไฟร์บวร์ก เจ้าตัวก็ต้องเจอปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานทันที ทว่าเมื่อร่างกายกลับมาฟิตอีกครั้ง เขาก็โชว์ฟอร์มใน โปรแกรมบอล ได้อย่างแข็งแกร่งทีเดียว

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตเอเย่นต์ ชี้ คักลาร์ โซยุนคู มีสิทธิ์ย้ายซบ ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2563 เวลา 15:09:35 5,848 อ่าน
TOP