ริโอ เฟอร์ดินานด์ เผย เคยเจอกองหน้าที่เจ๋งยิ่งกว่า ลิโอเนล เมสซี่

        ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังแมนยู ออกมาเปิดเผยว่า การที่ต้องรับมือกองหน้าอย่าง อาเดรียโน่ นั้น ทำให้เขาต้องเจอกับความยากลำบากซะยิ่งกว่าตอนเจอกับ ลิโอเนล เมสซี่ ซะอีก จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 20 พฤษภาคม 2563

        สำหรับ อาเดรียโน่ ถือว่าเป็นดาวยิงที่มีทักษะยอดเยี่ยม และมีร่างกายที่แข็งแกร่งมาก ๆ แถมยังสามารถพา อินเตอร์ มิลาน เป็นแชมป์ลีกมาแล้วอีกต่างหาก และการได้ดวลกับทาง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ก็ทำเอาอดีตแนวรับ แมนยู ถึงกับเหนื่อยหนัก

        อาเดียโน่

        ริโอ เฟอร์ดินานด์ กล่าวว่า "ผมจะบอกให้ว่านักเตะคนไหนจอมพลังที่สุด แน่นอนว่าเป็น อาเดรียโน่ เพราะว่าเราเคยเจอกันครั้งหนึ่งใน โปรแกรมบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โอเค เกมนั้นเขาอาจจะไม่ได้ทำอะไรมากเท่าไร แต่เมื่อคุณไปอยู่ใกล้ ๆ เขา คุณจะสัมผัสได้ถึงพลังเลยล่ะ"

        "มันคล้าย ๆ กับคุณไปอยู่ใกล้ ๆ รถยนตร์ที่เครื่องแรง ๆ แล้วมันดังตลอดเวลานั่นแหละ และหากคุณพลาดให้เขาเดินเครื่องแม้แต่นิดเดียว มันอาจจะทำให้คุณต้องเสียหลักได้เลย ซึ่งการต้องรับมือกับนักเตะแบบนี้ มันต่างกับตอนเจอ เมสซี่ มาก ๆ"

        ทั้งนี้ อาเดรียโน่ นับว่าเป็นกองหน้าที่เท้าหนักมาก ๆ และยิงประตูได้อย่างดุดัน แต่น่าเสียดายทีชีวิตค้าแข้งของเขาไปไม่สุด เพราะว่าเขาติดการปาร์ตี้มากไป

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ริโอ เฟอร์ดินานด์ เผย เคยเจอกองหน้าที่เจ๋งยิ่งกว่า ลิโอเนล เมสซี่ อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2563 เวลา 15:00:07 40,420 อ่าน
TOP