แมนยู สนซิว ดาวรุ่ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน เอเยนต์เดียวกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ร่วมทีม 

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มเงินจำนวน 10 ล้านปอนด์ ดึงตัว นูโน่ เมนเดส แบ็กซ้ายดาวรุ่งอนาคตไกลของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังตัวนักเตะปฏิเสธต่อสัญญากับต้นสังกัด จากการรายงานของ Daily Star สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2563

        นูโน่ เมนเดส แบ็กซ้ายดาวรุ่งวัย 17 ปี ได้รับการยกย่องว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะที่มีอนาคตที่สดใสคนหนึ่งของวงการฟุตบอล ด้วยความสามารถที่เก่งเกินอายุ ทักษะการเลี้ยงบอลที่ยอดเยี่ยม การเติมเกมรุกได้อย่างรวดเร็ว จนได้รับ การขนานนามว่าเป็น ไข่มุกแห่งโปรตุเกส และจากฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมทำให้เจ้าตัวได้รับความสนใจจากหลายทีมในยุโรป โดยเฉพาะยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อย่าง แมนยู

        ดาวรุ่ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน เข้ามาอยู่ในความสนใจของ แมนยู เมื่อตอนที่ทีมปีศาจแดงกำลังเจรจาซื้อตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส จากทีมดังแดนฝอยทอง เพราะ นูโน่ เมนเดส ใช้บริการของ มิเกล ปินโญ่ ซึ่งเป็นเอเย่นต์คนเดียวกันกับ จอมทัพทีมชาติโปรตุเกสอีกด้วย นั่นทำให้ทั้งสองฝ่ายได้มีการพูดถึงความเป้นไปได้ในการย้ายทีมมาบ้างแล้ว

        เมนเดส เหลือสัญญากับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ถึงปี 2021 และได้ปฏิเสธที่จะขยายสัญญากับทีมออกไปอีก 2 ปี เพราะเขาต้องการที่จะย้ายออกไปหาความท้าทายใหม่ ซึ่งเขาจะพิจารณาเกี่ยวกับทีมที่ให้ความสนใจในตัวเขา แข้งทีมชาติโปรตุเกสชุด ยู-19 ถือเป็นเด็กดาวรุ่งพุ่งแรงที่สุด ณ ตอนนี้ และ แมนยู ก็มองว่าตัวนักเตะเองเหมาะที่จะเป้นอนาคตของทีม

        อย่างไรก็ตาม นานี่ อดีตปีกตัวเก่งของ แมนยู ก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มความยอดเยี่ยมของดาวเตะรุ่นน้อง พร้อมกับเชียร์ให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ดึงตัวมาร่วมทีมให้ได้

ภาพจาก : AFP, อินสตาแกรม @nunomendes_35

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู สนซิว ดาวรุ่ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน เอเยนต์เดียวกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ร่วมทีม  โพสต์เมื่อ 22 พฤษภาคม 2563 เวลา 14:56:26 9,487 อ่าน
TOP