ลุ้น !! เอเย่นต์ เผย แมนยู ใกล้บรรลุข้อตกลงยืม โอเดียน อิกาโล่ จนจบฤดูกาล

        ลาดี้ ซาลามี่ เอเย่นต์ของ โอเดียน อิกาโล่ ศูนย์หน้าทีมชาติไนจีเรีย ออกมาเผยข่าวดีว่า แมนยู ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงยืมตัวนักเตะในความดูแลของเขาจนจบฤดูกาล หลังการเจรจากับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว เป็นไปด้วยดี จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2563

        โอเดียน อิกาโล่ ย้ายจาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว มาร่วมทีม แมนยู ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เดิมทีสัญญาของเจ้าตัวจะหมดอายุลงในวันที่ 31 พฤษภาคม นี้ และผลจากการที่ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก จะต้องเลื่อนการแข่งขันออกไป ทำให้ต้องจบฤดูกาลช้ากว่าปกติ และยังไม่รู้ว่าจะแข่งขันตาม โปรแกรมบอล เดิมได้เมื่อใด ทำให้ทีมปีศาจแดง พยายามที่จะเจรจากับทีมดังลีกจีน เพื่อขอยืมตัวหัวหอกไนจีเรียต่อ

        ทว่าล่าสุด ผู้จัดการส่วนตัวของอดีตดาวยิง วัตฟอร์ด ลาดี้ ซาลามี่ ออกมาเผยข่าวดีว่า แมนยู ใกล้บรรลุข้อตกลงยืมตัวนักเตะในความดูแลของเขาต่อแล้ว "การเจรจากับทีมจีนกำลังดำเนินการอยู่ และดำเนินไปในทางที่ดีมาก เขาน่าจะได้อยู่กับ แมนยู ต่ออย่างแน่นอน โอเดียน รู้สึกดีมาก ๆ ที่ แมนเชสเตอร์ และตอนนี้ก็ใกล้ที่จะตกลงเรื่องค่าเหนื่อยได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว"

        อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เพิ่งออกมาบอกว่า เขาอาจจะต้องกลับไป แต่เรากำลังเจรจาเพื่อให้เขาได้เล่นกับทีมในฝันของเขาต่อ มันคือความฝันสำหรับเขา และเราหวังว่าจะทำมันให้สำเร็จ แล้วเรามารอดูกัน

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุ้น !! เอเย่นต์ เผย แมนยู ใกล้บรรลุข้อตกลงยืม โอเดียน อิกาโล่ จนจบฤดูกาล อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2563 เวลา 17:12:18 3,918 อ่าน
TOP