ไม่หยุดพัฒนา !! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทดลองใส่สตั๊ดปุ่มพิเศษเพื่อเพิ่มความรวดเร็ว

        เรียกได้ว่าเป็นนักเตะที่พัฒนาตัวเองอยู่เสมอสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ ยูเวนตุส ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก เซเรีย อา ที่ล่าสุดได้ทดลองสวมสตั๊ดปุ่มพิเศษเพื่อเพิ่มความรวดเร็วให้ตัวเอง จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2563

        ศึก เซเรีย อา อิตาลี ได้วาง โปรแกรมบอล กลับมาแข่งขันกันต่อในวันที่ 20 มิถุนายน นี้ ซึ่งทาง โรนัลโด้ อยู่ระหว่างฝึกซ้อมร่วมกับ ยูเวนตุส โดยล่าสุด ซีอาร์7 ถูกจับภาพขณะฝึกซ้อมเผยให้เห็นว่าเขาสวมรองเท้าสตั๊ด Nike Mercurial ซึ่งเป็นแบรนด์ประจำของเจ้าตัว แต่ทว่าปุ่มสตั๊ดมีหน้าตาที่เปลี่ยนไป

        รองเท้าที่ โรนัลโด้ สวมใส่หนนี้เป็นสตั๊ดแบบพิเศษจะเป็นปุ่มแบบเดียวกับที่นักกีฬารักบี้นิยมใช้กัน โดยปลายปุ่มจะมีความยาวกว่าปุ่มสตั๊ดทั่วไป ซึ่งดูเหมือน ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส กำลังพยายามปรับปรุงความคล่องตัว และความเร็วของตัวเองให้ดีขึ้นกว่าเดิม

        โดยก่อนหน้านี้ แอนดี้ เดลอร์ต กองหน้าสโมสร มงต์เปลลิเยร์ ก็เคยสวมเป็นสตั๊ดลักษณะเดียวกันนี้ ซึ่งฤดูกาลนี้เขาทำไป 12 ประตู และยังทำสถิติวิ่งเร็วที่สุดใน ลีก เอิง อยู่ที่ 36.8 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

 

ภาพจาก AFP, twitter.com/TifosiBN,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่หยุดพัฒนา !! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทดลองใส่สตั๊ดปุ่มพิเศษเพื่อเพิ่มความรวดเร็ว อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2563 เวลา 15:49:19 14,258 อ่าน
TOP