โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ โว พรีเมียร์ลีก รีเทิร์น แมนยู พร้อมลุยแล้ว

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยถึงบรรยากาศภายในทีม ปิศาจแดง ในการฝึกซ้อมเตรียมตัวก่อนที่ พรีเมียร์ลีก จะกลับมาเริ่มเตะกันอีกครั้ง โดยระบุว่าถึงตอนนี้สภาพจิตใจของลูกทีมทุกคนคึกคักและพร้อมที่จะเริ่มเดินหน้าต่อแล้ว

        แมนยู ทิ้งผลงานยอดเยี่ยมเอาไว้ก่อนที่ โปรแกรมบอล ทุกรายการจะต้องหยุดไปเพราะ โควิด-19 ด้วยการไม่แพ้ติดต่อกัน 11 นัด และตอนนี้ ตารางบอล พรีเมียร์ลีก ที่จะเริ่มเตะอีกครั้งได้คลอดออกมาแล้ว โดย ปิศาจแดง จะเริ่มด้วยการเล่นกับ สเปอร์ส ในคืนวันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน

        โซลชาร์ กล่าวผ่านเว็บไซต์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ 6 มิถุุนายน 2563 ว่า "เหลืออีก 2 สัปดาห์จะถึงเกมแรก ฉะนั้นเราต้องยกระดับการซ้อมและเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเกมอีกครั้ง ทุกคนรู้ดีว่าเราต้องพร้อมอย่างที่สุดและต้องมีสมาธิกับเกมพบ สเปอร์ส"

        "เรารู้ว่ามันเป็นเกมสำคัญสำหรับทุกฝ่าย เราเคยเจอกับ เชลซี ตอนเปิดฤดูกาลนี้ฉะนั้นผมมั่นใจว่าเด็กของเราจะพร้อมสำหรับเกมกับ สเปอร์ส ด้วยจิตใจที่มุ่งมั่นอยากจะเล่นเกมที่เยี่ยม การซ้อมมันคือการเรียกคืนสิ่งที่เราเคยทำได้ดีกลับมา หรือไม่ก็อาจจะมีการอย่างสองอย่างที่เราดูกันเรื่องแนวทางใหม่ ๆ แต่ก็หวังว่าเราจะได้เห็นหลายสิ่งที่เราเคยเห็นกันก่อนช่วงล็อกดาวน์"

        ขณะเดียวกัน โซลชาร์ ยังพอใจที่จะได้ลูกทีมหลายคนที่มีปัญหาบาดเจ็บ กลับมาพร้อมสำหรับการลงเล่นอีกครั้งทั้ง ปอล ป็อกบา, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เอริค ไบยี่ โดยระบุว่า "ปอล กับ มาร์คัส กลับมาซ้อมแล้ว ส่วน เอริค เจ็บไปนานมาก สก็อตต์ (แม็คโทมิเนย์) ก็เจ็บไปนานมาก ฉะนั้นเราต้องให้ทีมกลับมาเล่นเข้ากันได้อีกครั้ง"

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ โว พรีเมียร์ลีก รีเทิร์น แมนยู พร้อมลุยแล้ว โพสต์เมื่อ 6 มิถุนายน 2563 เวลา 23:16:10 3,994 อ่าน
TOP