ปัญหาเยอะนัก !! เอเย่นต์ดัง แนะ มาริโอ บาโลเตลลี่ แขวนสตั๊ดเถอะ โทษ ไรโอล่า ก็มีส่วนผิด

        ฟูริโอ วัลคาเรคจี้ เอเย่นต์ชื่อดัง ออกโรงแนะนำ มาริโอ บาโลเตลลี่ อดีตกองหน้าลิเวอร์พูล และ แมนซิตี้ ว่า สมควรเลิกเล่นได้แล้ว หลังทำตัวมีปัญหามาตลอด พร้อมโทษ มิโน่ ไรโอล่า ต้องมีส่วนรับผิดชอบในเรื่องนี้ จากการรายงานของ football-italia เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2563

        ศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลีที่ปัจจุบันกำลังค้าแข้งอยู่กับ เบรสชา ทีมดัง กัลโช่ เซเรีย อา เพิ่งจะโดนต้นสังกัดส่งตัวกลับบ้าน เพราะยังมีอาการกระเพาะและลำไส้อักเสบอยู่ แต่ มาริโอ บาโลเตลลี่ กลับยืนยันที่จะมาฝึกซ้อมเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันตาม โปรแกรมบอล ลีกอิตาลี โดยเขาอ้างว่าได้ส่งอีเมลแจ้งทางสโมสรแล้วว่าจะเดินทางมาฝึกซ้อมในวันอังคาร 

        แต่ทีม เบรสชา ได้แจ้งว่าไม่เห็นอีเมลฉบับดังกล่าวของ เกรียนโอ้ ซึ่งกว่าทุกฝ่ายจะทราบเรื่องก็เป็นเวลาเช้าของอีกวันแล้ว ทำให้ บาโลเตลลี่ ที่เดินทางมาถึงสนามซ้อมเรียบร้อยแล้วต้องถูกส่งตัวกลับบ้าน เพราะทีมงานสตาฟฟ์โค้ชไม่ได้เตรียมแผนการฝึกซ้อมสำหรับเจ้าตัวไว้ ก่อนที่เขาจะกลับเข้ามาตรวจร่างกายอีกครั้งในช่วงเย็น

        อย่างไรก็ตาม ฟูริโอ วัลคาเรคจี้ เอเย่นต์ชื่อดัง ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงกรณีของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ว่า เขาสมควรที่จะเลิกเล่นฟุตบอลได้แล้ว "ผมอาจจะเซ็นสัญญากับเขาเมื่อฤดูกาลที่แล้วนะ แต่ก็อย่างที่เห็นในตอนนี้ มันชัดเจนว่าเขาควรที่จะหยุดเล่นฟุตบอลได้แล้ว" 

        วัลคาเรคจี้ ยังกล่าวเสริมอีกว่า ปัญหาทั้งหมดนั้น มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นส์ส่วนตัวของนักเตะก็มีส่วนผิดเช่นกัน "ผมคิดว่า ไรโอล่า ต้องออกมารับผิดชอบอะไรบางอย่างนะ เพราะเขาควรที่จะช่วยให้ บาโลเตลลี่ ปรับปรุงตัว แต่นี่เขากลับเสนอให้แต่แชมเปี้ยนส์ที่ยิ่งใหญ่ แล้วมันก็เลยเป็นอย่างที่เห็น"

        ทั้งนี้ ซูเปอร์มาริโอ้ แทบจะมีปัญหาในอาชีพพ่อค้าแข้งกับทุกทีมที่เขาย้ายไปเล่นให้ ไม่ว่าจะเป็น มิลาน, นีซ, มาร์กเซย, แมนซิตี้ และ ลิเวอร์พูล

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาเยอะนัก !! เอเย่นต์ดัง แนะ มาริโอ บาโลเตลลี่ แขวนสตั๊ดเถอะ โทษ ไรโอล่า ก็มีส่วนผิด อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2563 เวลา 09:48:17 8,531 อ่าน
TOP