[OFFICIAL] เชลซี ประกาศคว้า ติโม่ แวร์เนอร์

        เชลซี ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก ประกาศคว้าตัว ติโม่ แวร์เนอร์ มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการแล้ว โดยสื่อในอังกฤษคาดว่าแข้งวัย 24 ปีจะมีค่าตัวประมาณ 48 ล้านปอนด์ และเซ็นสัญญากันยาว 5 ปี จากรายงานของ chelseafc.com เมื่อ 18 มิถุนายน 2563

        หลังจากตกเป็นข่าวมาได้ระยะใหญ่ ๆ ว่า เชลซี ได้ทำการฉกตัว ติโม่ แวร์เนอร์ ไปร่วมทีมด้วยแน่ ๆ แล้ว เพื่อเตรียมลุย โปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้า ภายหลัง ลิเวอร์พูล ที่จด ๆ จ้อง ๆ มาตั้งนานไม่ได้ดำเนินการอย่างจริงจังเสียที ก่อนทีสุดท้ายจะมีประกาศอย่างเป็นทางการออกมาจากฝั่งสิงห์บลูส์ 

        ติโม่ แวร์เนอร์ เปิดใจว่า "ผมบอกเลยว่า ผมดีใจมาก ๆ ครับที่ได้เซ็นสัญญากับ เชลซี และก็ต้องขอบคุณทาง ไลป์ซิก และแฟนบอลทุกคนด้วยที่สนับสนุนผมมาโดยตลอด"

        "แต่ตอนนี้ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เจอกับเพื่อนร่วมทีมเชลซีทุกคน และได้ทำงานกับผู้จัดการทีม ผมฝากแฟนบอลเชลซีด้วยนะครับ ผมจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อพาสโมสรก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคง"

        ทั้งนี้ สื่อนอกยังมีการระบุด้วยว่าค่าเหนื่อยของ ติโม่ แวร์เนอร์ นั้นจะตกอยู่ราว ๆ 190,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ถือว่าเป็นของเหนื่อยในระดับสตาร์ของผู้เล่นเชลซีเลยทีเดียว

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
[OFFICIAL] เชลซี ประกาศคว้า ติโม่ แวร์เนอร์ โพสต์เมื่อ 18 มิถุนายน 2563 เวลา 17:06:37 9,671 อ่าน
TOP