ไม่ได้ไปต่อ !! แมนยู เล็งปล่อย 6 นักเตะดัง ระดมทุนเสริมทัพซัมเมอร์นี้

        สื่อเผย แมนยู เตรียมปล่อย อเล็กซิส ซานเชส, เจสซี่ ลินการ์ด, ดิโอโก้ ดาโล่, คริส สมอลลิ่ง, ฟิล โจนส์ และ มาร์กอส โรโฮ ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมรับฟังทุกข้อเสนอจากทีมที่สนใจ จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2563

        รองประธานบริหาร เอ็ด วู้ดเวิร์ด เพิ่งจะออกมาเตือนแฟนบอล แมนยู ที่ลุ้นติดท็อปโฟร์ใน ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ว่า อาจไม่ได้เห็นการเสริมทัพในตลาดนักเตะแบบที่ผ่าน ๆ มา เพราะผลกระทบทางด้านการเงินจากการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID 19 แต่สโมสรก็พร้อมที่จะเดินหน้าในการเสริมทัพและใช้จ่ายอย่างระมัดระวังช่วงซัมเมอร์นี้

        สื่อต่างประเทศ รายงานว่า อเล็กซิส ซานเชส, คริส สมอลลิ่ง และ มาร์กอส โรโฮ ที่ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ อินเตอร์ มิลาน, โรมา และ เอสตูเดียนเตส ตามลำดับ ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ และจะถูกปล่อยตัวออกจากทีมดัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างแน่นอน

        อย่างไรก็ตาม ในรายงานยังระบุอีกว่า ฟิล โจนส์, เจสซี่ ลินการ์ด และ ดิโอโก้ ดาโล่ ก็อยู่ในข่ายที่ แมนยู พร้อมรับฟังทุกข้อเสนอจากทีมที่สนใจในตัวนักเตะด้วยเช่นกัน เพราะนายใหญ่ปีศาจแดงมีความต้องการที่จะปรับปรุงทีมครั้งใหญ่ จึงจำเป็นที่จะต้องปล่อยนักเตะที่ไม่ได้ใช้งานออกจากทีมเพื่อเป็นการระดมทุนในการเสริมทัพ

        ทั้งนี้ เจดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังคงเป็นเป้าหมายหลักของ แมนยู และพวกเขายังต้องการเสริมผู้เล่นในตำแหน่ง เซ็นเตอร์แบ็ก ด้วยเช่นกัน

ภาพจาก : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้ไปต่อ !! แมนยู เล็งปล่อย 6 นักเตะดัง ระดมทุนเสริมทัพซัมเมอร์นี้ อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2563 เวลา 15:46:18 35,981 อ่าน
TOP