เนมานยา มาติช ยก เกมกับ เวสต์แฮม สุดสำคัญ ชม บรูโน่ แฟร์นันด์ส แข้งคุณภาพ

        เนมานยา มาติช มิดฟิลด์ แมนยู เผยว่า เกม พรีเมียร์ลีก ที่ แมนยู พบกับ เวสต์แฮม ในค่ำคืนนี้เป็น เป็นเกมสำคัญที่สุดในฤดูกาลนี้ มั่นใจทีมคืนฟอร์มได้แน่ พร้อมชม บรูโน่ แฟร์นันด์ส แข้งคุณภาพของจริง จากการรายงานของ Daily Star เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2563

        แมนยู เพิ่งถูก เชลซี หยุดสถิติไม่แพ้ใคร 19 นัดติดต่อกันจากการลงเล่นในทุกรายการเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากการลงเล่นตามโปรแกรมบอล เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ แต่ในค่ำคืนนี้ปีศาจแดงยังมีเกมลีกนัดสำคัญที่พวกเขาต้องเก็บ 3 คะแนนให้ได้เพื่อแซง เลสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นไปอยู่ 1 ใน 4 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ช่วงชิงความได้เปรียบก่อนจะพบกันในนัดปิดฤดูกาล

        ทีมจิ้งจอกสยามที่พลาดท่าบุกไปพ่าย ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 3-0 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ทำให้ตอนนี้พวกเขามีคะแนน รวมถึงลูกได้เสียเท่ากับ แมนยู แต่แข่งมากกว่าหนึ่ง ซึ่ง เนมานยา มาติช กองกลางชาวเซิร์บ ก็แสดงความมั่นใจว่าทีมของเขาจะลืมความผิดหวังจากเกมพ่ายสิงห์บลูส์ และเอาชนะ เวสต์แฮม ให้ได้ พร้อมชม บรูโน่ แฟร์นันด์ส คือแข้งคุณภาพ

        อดีตกองกลาง เชลซี เผยว่า "เขาคือผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ นะ ผมคิดว่าเราทุกคนต่างชื่นชมเขา เขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพมาก นับตั้งแต่เขามาอยู่กับเรา เขานำสิ่งที่พิเศษมาสู่ทีมของเรา และเขาจะเป็นผู้เล่นที่สำคัญมาก ๆ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน"

        "เวลาอยู่ในสนามเราประสานงานกันได้อย่างดีเยี่ยม เวลาที่เราแย่งบอลมาได้เราจะส่งบอลไปผู้เล่นที่อยู่ข้างหน้าให้เร็วที่สุด ซึ่งเราพยายามที่จะทำแบบนั้นอยู่เสมอและผลมันก็มาดีด้วยเช่นกัน แต่ในเกมกับ เชลซี เรารู้ว่ามันไม่ได้ผลดีเท่าไรนัก แต่เกมกับ เวสต์แฮม ในคืนนี้เราจะทำมันให้ดีอีกครั้ง"

 

        มาติช ยังกล่าวเสริมอีกว่า "เราได้พูดคุยกัน และวิเคราะห์ถึงความผิดพลาดในเกมกับ เชลซี ในห้องแต่งตัวไปแล้ว พวกเราทั้งเศร้าและโกรธ แต่นี่ไม่ใช่เวลาที่จะพูดถึงเรื่องนั้น เราต้องลืมมันไป เพราะเรากำลังจะลงเล่นเกมที่สำคัญที่สุดในฤดูกาลกับ เวสต์แฮม ซึ่งเราพร้อมแล้วที่จะทำทุกอย่างเพื่อคว้าสามคะแนนมาให้ได้"

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เนมานยา มาติช ยก เกมกับ เวสต์แฮม สุดสำคัญ ชม บรูโน่ แฟร์นันด์ส แข้งคุณภาพ โพสต์เมื่อ 22 กรกฎาคม 2563 เวลา 15:47:17 5,179 อ่าน
TOP