ดิอ็อกซ์ แพ้เดิมพัน โรเบิร์ตสัน แต่งานนี้ขอเบี้ยวเพราะเกี่ยวกับเสื้อ เมสซี่

        อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลาง ลิเวอร์พูล ทีมแชมป์แห่ง พรีเมียร์ลีก เปิดเผยว่าเขาเสียพนันให้กับแบ็กซ้ายเพื่อนร่วมทีมอย่าง แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ซึ่งเจ้าตัวขอเบี้ยวหนี้ เพราะไปเกี่ยวข้องกับเสื้อของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลนา ที่แขวนโชว์อยู่ที่บ้านของเขา จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2563

        โดยทาง อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เล่าว่าเขาได้พนันกับ โรเบิร์ตสัน ไว้ว่าหากอีกฝ่ายทำแอสซิสต์ได้ถึง 10 ลูกใน โปรแกรมบอล ฤดูกาลนี้เขาจะยอมนำเสื้อแข่งของ ฟูลแบ็กทีมชาติสกอตแลนด์ ไปแขวนโชว์ไว้ที่บ้าน ซึ่งมาถึงตอนนี้ โรเบิร์ตสัน ทำไปแล้วที่ 11 แอสซิสต์

        อย่างไรก็ตาม "ดิอ็อกซ์" ยอมรับว่าเขายังไม่ได้ทำตามสัญญากับ โรเบิร์ตสัน เพราะไม่อาจทำใจปลดเสื้อของ ลิโอเนล เมสซี่ ลงได้ "มีเสื้อแข่งตัวเดียวเท่านั้นที่แขวนอยู่ในบ้านของผม และมันจะไม่มีทางเคลื่อนย้ายไปไหน มันคือเสื้อของ ลิโอเนล เมสซี่"

        "ผมเคยบอกว่าผมจะยอมปลดมันลงแล้วนำเสื้อของ ร็อบโบ้ ไปแขวนแทนถ้าหากเขาทำแอสซิสต์ได้ถึง 10 ลูก ผมไม่เคยเห็นใครที่ครอสบอลใส่หัวคนอื่นได้มากขนาดนั้นเลยนะ แต่คำตอบก็คือ ผมยังไม่ทำ (ตามสัญญา) และมันก็ยังไม่ดีเท่าไร"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดิอ็อกซ์ แพ้เดิมพัน โรเบิร์ตสัน แต่งานนี้ขอเบี้ยวเพราะเกี่ยวกับเสื้อ เมสซี่ อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2563 เวลา 13:54:09 12,651 อ่าน
TOP