บีร็อด กระตุ้นแข้ง เลสเตอร์ สร้างผลงานกระฉ่อนโลกด้วยการเอาชนะ แมนยู ให้ได้

        "บีร็อด" เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงกระตุ้นลูกทีมก่อนทำศึกแย่งตำแหน่งท็อปโฟร์กับ แมนยู ในเกมสุดท้ายของฤดูกาล โดยชี้ว่าหากล้ม ปีศาจแดง ได้สำเร็จก็จะกลายเป็นผลงานกระฉ่อนโลกทันที จากรายงานของ skysports.com เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2563

        แมนยู รั้งอันดับ 3 ของ ตารางบอล พรีเมียร์ลีก แต่พวกเขายังมีคะแนนเท่ากับ เชลซี อยู่ที่ 63 แต้ม ซึ่งมากกว่า เลสเตอร์ อยู่เพียง 1 แต้ม ส่งผลให้ทั้ง 3 ทีมต้องไปวัดกันในแมตช์สุดท้ายของฤดูกาลในวันที่ 26 กรกฎาคม ว่าใครจะคว้าตั๋วไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ซึ่ง เดอะ ฟ็อกซ์ เตรียมเปิดบ้านดวลกับ ปีศาจแดง

        เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า "ผมบอกกับลูกทีมว่า 'ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในเกมนี้ผมภูมิใจมากในสิ่งที่พวกคุณทำทั้งฤดูกาลนี้' กับสิ่งที่เราเริ่มต้น และตอนนี้เรากำลังลุ้นว่าจะไปจบลงตรงไหนในเกมสุดท้าย"

        "ใช่ เราน่าจะได้ผลการแข่งขันที่ดีสำหรับบางเกม แต่เรือก็ต้องแล่นต่อไป ทุกทีมจะมองย้อนกลับไปที่ผลลัพธ์ตลอดฤดูกาล และคิดว่าพวกเขาน่าจะได้แต้มมากกว่านี้ หรือควรเป็นผู้ชนะ"

        "แต่มาจนถึงตอนนี้สิ่งที่ลูกทีมของผมทำนั้นยอดเยี่ยมมาก และตอนนี้ก็ถึงเวลาที่พวกเขาจะมีโอกาสสร้างผลการแข่งขันที่จะกระฉ่อนไปทั่วโลก ซึ่งเราก็พร้อมลุย และสนุกกับมันแล้ว"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บีร็อด กระตุ้นแข้ง เลสเตอร์ สร้างผลงานกระฉ่อนโลกด้วยการเอาชนะ แมนยู ให้ได้ โพสต์เมื่อ 25 กรกฎาคม 2563 เวลา 15:40:34 11,887 อ่าน
TOP