แกรี่ พัลลิสเตอร์ เชียร์ แมนยู เซ็นแข้งเป้าหมาย เชลซี ร่วมทัพซัมเมอร์นี้

        แกรี่ พัลลิสเตอร์ ตำนานกองหลัง แมนยู ออกโรงเชียร์ให้สโมสรเก่าของเขาคว้าตัว นาธาน อาเก้ แนวรับตัวเก่งของ บอร์นมัธ ที่โชว์ฟอร์มเยี่ยมในฤดูกาลนี้ เข้ามาช่วยงาน วิคตอร์ ลินเดเลิฟ และ แฮรี่ แม็กไกวร์ จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2563

        อดีตปราการหลัง เชลซี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้กับ บอร์นมัธ แต่ก็ไม่สามารถช่วยให้ทีมอยู่รอดใน พรีเมียร์ลีก แม้ผลบอลนัดสุดท้ายของซีซั่นจะบุกไปเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ได้ก็ตาม อย่างไรก็ดี นาธาน อาเก้ ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของทีมสิงห์บลูส์ที่ต้องการดึงอดีตนักเตะกลับไปร่วมทีมอีกครั้ง เช่นเดียวกับ แมนซิตี้ และ แมนยู 

        แกรี่ พัลลิสเตอร์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาสนับสนุนให้ทีมเก่าของเขาเซ็นสัญญากับ นาธาน อาเก้ แนวรับตัวเก่งของ บอร์นมัธ มาร่วมทีมให้ได้ในซัมเมอร์นี้ "แน่นอนว่า วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ มีฤดูกาลที่ค่อนข้างดี แต่เราก็ยังต้องคิดว่า เขามีความแข็งแกร่งเพียงพอสำหรับพรีเมียร์ลีกหรือยัง"

        "เขายังไม่โดดเด่นเท่า แฮรี่ แต่ผมคิดว่าเขาทำได้ดีขึ้นนะ ตอนนี้เขาปรับตัวให้เข้ากับความเร็วของพรีเมียร์ลีกได้แล้ว รวมไปถึงความแข็งแกร่งของเขาที่ดูดีเช่นกัน แต่ผมก็คิดว่าเรายังต้องการอีกหนึ่งกองหลังที่โดดเด่น นั่นเป็นสิ่งหนึ่งที่คุณจะต้องมองหา"

        "หาก ไบยี่ ฟิตสมบูรณ์ และได้ลงเล่นสม่ำเสมอ ก็อาจจะไม่มีปัญหาอะไร แต่เขาก็มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่เสมอ ซึ่งผมคิดว่า โอเล่ กำลังมองเรื่องนี้อยู่ และผมจะไม่แปลกใจเลยถ้าเขากำลังมองหากองหลังตัวกลางที่มีฝีเท้าโดดเด่นอีกสักคน"

        "ผมชอบ อาเก้ นะ เขาดูเป็นเด็กหนุ่มที่แข็งแกร่งมากนะ ฝีเท้าเขาไม่ธรรมดาเลยเวลาเล่นกับบอล และผมคิดว่า ซิตี้ ก็จับตาดูเขาอยู่นะ เพราะพวกเขาก็มีปัญหากับแนวรับอย่างชัดเจน แต่ทุกครั้งที่ผมได้ดู บอร์นมัธ เล่น ผมประทับใจเขาจริง ๆ นะ" พัลลิสเตอร์ กล่าว

ภาพจาก : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แกรี่ พัลลิสเตอร์ เชียร์ แมนยู เซ็นแข้งเป้าหมาย เชลซี ร่วมทัพซัมเมอร์นี้ โพสต์เมื่อ 30 กรกฎาคม 2563 เวลา 11:00:17 11,583 อ่าน
TOP