ชมแน่นะ ?! โชเซ่ มูรินโญ่ ยก บรูโน่ แฟร์นันด์ส สุดยอดนักยิงจุดโทษ

        โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่สเปอร์ส ออกโรงมาชื่นชม บรูโน่ แฟร์นันด์ส คนชาติเดียวกันว่า เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม หลังตั้งแต่เจ้าตัวย้ายเข้ามาอยู่กับ แมนยู ก็สามารถช่วยให้ทีมมีผลงานที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ยังไม่วายแอบแซะว่า เป็นคนที่ยิงจุดโทษเก่งที่สุดในโลกอีกด้วย จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 30 กรกฎาคม 2563

        นับตั้งแต่ที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ย้ายมาช่วย แมนยู ลุย โปรแกรมบอล เขาก็ทำผลงานได้ดีอย่างแต่เนื่อง และกลายเป็นตัวหลักที่ทีมจะขาดไม่ได้เลยกับบทบาทจอมทัพคนสำคัญ โดยเจ้าตัวมีทีเด็ดที่ลูกยิงไกล และการผ่านบอลอันแม่นยำ รวมไปถึงยิงจุดโทษได้อย่างแม่นยำอีกด้วย จนทางด้าน โชเซ่ มูรินโญ่ ถึงกับต้องสรรเสริญเลยทีเดียว

        โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวว่า "ตั้งแต่ บรูโน่ ย้ายมา เขาเปลี่ยน แมนยู ไปเยอะเลยนะ เพราะว่าเขาปรับตัวได้เร็วมาก และเข้ากับทีมได้อย่างรวดเร็ว อีกอย่างที่เห็นได้ชัดเลยคือ เขาคือสุดยอดนักยิงจุดโทษนะ เพราะว่าผมเห็นเขายิงจุดโทษไปสัก 20 ลูกได้แล้วมั้ง"

        ทั้งนี้ แมนยู กลายเป็นทีมที่ได้จุดโทษเยอะที่สุดในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ โดยได้ไปทั้งหมดถึง 14 ครั้ง และยังมากที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกอีกด้วย

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมแน่นะ ?! โชเซ่ มูรินโญ่ ยก บรูโน่ แฟร์นันด์ส สุดยอดนักยิงจุดโทษ โพสต์เมื่อ 30 กรกฎาคม 2563 เวลา 19:17:01 5,220 อ่าน
TOP