ตำนาน อาร์เซนอล ซัด เมซุต โอซิล เห็นแก่ตัวไปเที่ยวตอนทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ

        เพอร์รี่ โกรฟส์ อดีตนักเตะระดับตำนานของ อาร์เซนอล ออกโรงวิจารณ์ เมซุต โอซิล ว่าแสดงพฤติกรรมที่เห็นแก่ตัวสุด ๆ หลังไม่ไปให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีมในเกมนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2563

        ศึก เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ อาร์เซนอล คว้าแชมป์ได้สำเร็จด้วยการเอาชนะ เชลซี ด้วย ผลบอล 2-1 ซึ่งเป็นแชมป์สมัยที่ 14 ของทัพ ปืนใหญ่ พร้อมคว้าสิทธิ์ไปเล่น ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ

        ซึ่งเกมนี้ก็ไร้เงาของ เมซุต โอซิล ที่ได้รับอนุญาตจากสโมสรว่าสามารถพักร้อนได้ โดยเจ้าตัวก็เลือกที่จะไปเที่ยวตุรกีแทนที่จะไปให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีมที่ข้างสนาม แต่ดาวเตะวัย 31 ปีก็ได้โพสต์แสดงความยินดีกับต้นสังกัดผ่านทางสื่อออนไลน์

        อย่างไรก็ตาม อดีตนักเตะ อาร์เซนอล อย่าง เพอร์รี่ โกรฟส์ ก็ได้ออกมาวิจารณ์ เมซุต โอซิล ว่า "นั่นสามารถสรุปเกี่ยวกับตัวเขาได้เลย เขาไม่ได้ใส่ใจ อาร์เซนอล แม้แต่น้อย เขาสนใจแต่ตัวเองเท่านั้น"

        "เป็นผม ผมไม่ต้องการให้เพื่อนร่วมทีมคิดว่าผมเห็นแก่ตัวหรอกนะ ดังนั้นมันหมายความว่า เขารู้อยู่แล้วว่าเขาจะจบกับ อาร์เซนอล แบบไหน ถ้าผมเป็นเพื่อนร่วมทีมของเขา ผมคงคิดว่า ไม่ต้องส่งข้อความหรือ WhatsApp มาให้ผมหรอก เข้าใจที่ผมสื่อใช่ไหม ? หากคุณไม่ได้ใส่ใจจริง ๆ ก็อย่าแสร้งทำ"

        สำหรับ เมซุต โอซิล นั้นอนาคตของเขากับทาง อาร์เซนอล น่าจะมาถึงทางตันแล้ว หลังจากไม่ได้ลงสนามเลยนับตั้ง พรีเมียร์ลีก รีสตาร์ตกลับมาจนกระทั่งจบฤดูกาล โดยมีรายงานอีกว่า มิเกล อาร์เตต้า ต้องการปล่อยตัวเขาออกไปเพื่อลดเพดานค่าเหนื่อยที่สูงถึงสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ แต่เจ้าตัวก็ยินดีที่จะอยู่กับทีมไปจนหมดสัญญาในปี 2021 แม้จะไม่ได้ลงเล่นก็ตาม

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนาน อาร์เซนอล ซัด เมซุต โอซิล เห็นแก่ตัวไปเที่ยวตอนทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2563 เวลา 11:44:29 12,494 อ่าน
TOP