ลือ !! อาร์เซนอล มีแผนยื่นเงินก้อนโตให้ เมซุต โอซิล แลกกับการย้ายออกจากทีม

        อาร์เซนอล ทีมแชมป์ เอฟเอ คัพ มีแผนยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวนมหาศาลให้ เมซุต โอซิล ดาวเตะชาวเยอรมัน เพื่อแลกกับการให้เจ้าตัวย้ายออกจากทีมไป จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2563

        เมซุต โอซิล สตาร์ค่าเหนื่อยแพงของ อาร์เซนอล ไม่ได้มีส่วนร่วมในการแข่งขันตามโปรแกรมบอลนัดที่เหลือ หลังฟุตบอล พรีเมียร์ลีก สามารถกลับมาเตะได้อีกครั้ง สาเหตุส่วนหนึ่งน่าจะเป็นเพราะว่าแข้งชาวเยอรมันไม่ยินดีที่จะลดค่าเหนื่อยลงในช่วงที่ต้องหยุดการแข่งขันเพราะการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID 19 แม้ก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะดูมีอนาคตที่สดใสภายใต้การคุมทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ก็ตาม

        ล่าสุด สื่อต่างประเทศรายงานว่า อาร์เซนอล มีแผนที่จะผลักดัน เมซุต โอซิล ให้ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมเสนอเงินจำนวนหนึ่งให้กับเจ้าตัว แต่เงินจำนวนดังกล่าวนั้นจะเป็นจำนวนที่น้อยกว่าหาก โอซิล อยู่กับทีมจนหมดสัญญา ส่วนอีกแผนหนึ่งคือ เดอะกันเนอร์ พร้อมที่จะจ่ายเงินเพิ่มพิเศษจากค่าจ้างที่เขาได้รับ รวมถึงค่าดำเนินการในการย้ายทีมหาก ดาวเตะวัย 31 ปี ย้ายทีมในซัมเมอร์นี้เลย

        อย่างไรก็ตาม เมซุต โอซิล ก็พร้อมที่จะอยู่กับทีมจนครบสัญญาที่เหลืออยู่อีก 1 ปี เพื่อรอย้ายทีมแบบฟรี ๆ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แม้ว่าเขาอาจจะไม่ได้ลงสนามเลยก็ตาม

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลือ !! อาร์เซนอล มีแผนยื่นเงินก้อนโตให้ เมซุต โอซิล แลกกับการย้ายออกจากทีม อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2563 เวลา 11:02:53 11,426 อ่าน
TOP