ปีกมาแล้ว !! แมนยู ปิดดีลนักเตะใหม่คนแรกซัมเมอร์นี้ 12 ล้านยูโร

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ได้นักเตะใหม่คนแรกในซัมเมอร์นี้แล้ว หลังจ่อคว้าตัว ฟิลลิป สเตฟวโนวิช ปีกดาวรุ่งของ ปาร์ติซาน เบลเกรด มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 12 ล้านยูโร จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2563

        แมนยู ตกเป็นข่าวกับผู้เล่นที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อยากได้เข้ามาเสริมทีมในซัมเมอร์นี้หลายรายด้วยกัน โดยเฉพาะ เจดอน ซานโช่ เป็นแข้งเป้าหมายลำดับต้น ๆ ที่กุนซือชาวนอร์เวย์ต้องการตัวมาร่วมทีมมากที่สุด แต่ติดที่ค่าตัวจำนวนมหาศาลที่ทาง ดอร์ทมุนด์ ตั้งไว้ทำให้การเจรจาของทั้งสองทีมยังหาข้อยุติไม่ได้

        ล่าสุด สื่อต่างประเทศได้รายงานว่า แมนยู คว้าตัว ฟิลิป สเตฟาโนวิช ปีกดาวรุ่งวัย 17 ปี ของ ปาร์ติซาน เบลเกรด มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้แล้ว หลังบรรลุข้อตกลงจ่ายค่าตัว 12 ล้านยูโร ให้กับสโมสรดังประเทศเซอร์เบียเป็นที่เรียบร้อย 

        อย่างไรก็ตาม เดิมที เบลเกรด ไม่อยากที่จะปล่อยแข้งดาวรุ่งตัวเก่งออกจากทีม เพราะหวังที่จะได้ค่าตัวที่เพิ่มขึ้นในอนาคต ก่อนจะยินดีปล่อยตัวให้ทีมปีศาจแดงในที่สุด โดยมีข้อแม้ว่าขอเก็บนักเตะไว้ใช้งานด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งฤดูกาลซึ่ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ก็ตอบตกลงในข้อเสนอนี้

        ฟิลิป สเตฟาโนวิช ที่ทำประตูแรกในการเล่นฟุตบอลอาชีพด้วยวัยเพียง 16 ปี ได้รับความสนใจจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เมื่อครั้งที่ทั้งสองทีมต้องพบกันในฟุตบอล ยูโรป้า ลีก ตามโปรแกรมบอลรอบแบ่งกลุ่มก่อนหน้านี้

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปีกมาแล้ว !! แมนยู ปิดดีลนักเตะใหม่คนแรกซัมเมอร์นี้ 12 ล้านยูโร อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2563 เวลา 13:57:20 150,480 อ่าน
TOP