นอนมา !! เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ตัวเต็งนั่งเก้าอี้กุนซือ บาร์เซโลนา แทน กิเก้ เซเตียน

        เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตกุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ยังคงว่างงานอยู่ กลายเป็นตัวเต็งนั่งแท่นกุนซือ บาร์เซโลนา แทน กิเก้ เซเตียน หลังพาทีมพ่าย บาเยิร์น มิวนิค เละ จากการรายงานของ Daily Mail สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2563

        กิเก้ เซเตียน นายใหญ่คนปัจจุบันของ บาร์เซโลนา พาทีมทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ หลังไม่สามารถคว้าถ้วยรางวัลใด ๆ ติดมือได้เลย รวมถึง โปรแกรมบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา ก็พาทีมเจ้าบุญทุ่มพ่ายเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค แบบน่าอับอายด้วยสกอร์ 2-8 ทำให้คาดกันว่า เซเตียน น่าจะโดดปลดในเร็ววันนี้

        ล่าสุด สถานีวิทยุท้องถิ่นในประเทศสเปนอย่าง RAC1 ได้รายงานว่า สโมสร บาร์เซโลนา ได้วางตัวคนที่จะเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ไว้แล้ว นั่นก็คือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตกุนซือ สเปอร์ส ที่ยังคงว่างงานอยู๋ในตอนนี้ หลังเพิ่งไปทานมื้อค่ำร่วมกับ โจเซฟ มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรเมื่อช่วงต้นสัปดาห์

        อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวอาร์เจนตินาที่เคยเป็นทั้งผู้เล่นและโค้ชให้กับ เอสปันยอล ซึ่งเป็นทีมคู่อริของ บาร์เซโลนา ได้เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าเขาจะไม่มีทางคุมทีมเจ้าบุญทุ่ม หรือ อาร์เซนอล อย่างแน่นอนถ้าเลือกได้เขาขอทำงานในฟาร์มดีกว่า

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นอนมา !! เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ตัวเต็งนั่งเก้าอี้กุนซือ บาร์เซโลนา แทน กิเก้ เซเตียน โพสต์เมื่อ 15 สิงหาคม 2563 เวลา 15:35:51 11,632 อ่าน
TOP