ชมปฏิกิริยา เจมี่ คาร์ราเกอร์ กับชอต ราฮีม สเตอร์ลิง จ่อ ๆ ข้ามคาน

        พาไปชมปฏิกิริยาของ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ในจังหวะที่ ราฮีม สเตอร์ลิง พลาดโอกาสทองไปแบบน่าเหลือเชื่อในเกมที่ แมนซิตี้ พ่าย ลียง จากรายงานของ talksport.com เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2563

        คาร์ราเกอร์ และ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ อดีตกองหลัง แมนซิตี้ รับหน้าที่วิเคราะห์เกมให้กับ CBS Sports ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ คู่สุดท้าย แมตช์ที่ โอลิมปิก ลียง งัดทีเด็ดล้ม แมนซิตี้ ด้วย ผลบอล 3-1 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปแบบหักปากกาเซีย

        โดยมีจังหวะสำคัญของ แมนซิตี้ ในช่วงที่กำลังตามหลัง ลียง อยู่ 1-2 เรือใบสีฟ้า ได้โอกาสทองเพื่อตามตีเสมอ กาเบรียล เชซุส จ่ายถวายพานมาให้ ราฮีม สเตอร์ลิง แบบโล่ง ๆ ที่หน้าปากประตู แต่ทว่าอดีตปีก ลิเวอร์พูล กลับยิงข้ามคานไปแบบเหลือเชื่อ

        ซึ่งมีการจับภาพสีหน้าของ คาร์ราเกอร์ และ ริชาร์ดส์ ในจังหวะที่ สเตอร์ลิง กำลังจะยิงประตู ซึ่งทั้งคู่ถึงกับเฮลั่นไปแล้ว ก่อนที่ตำนานแข้งหงส์แดงจะออกอาการช็อกสุด ๆ หลังเห็นแข้งรุ่นน้องยิงข้ามคานออกไป

        สำหรับเกมนี้ สุดท้ายลงเอยด้วยความสมหวังของ ลียง ที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้เป็นครั้งที่ 2 ในประวัติศาสตร์สโมสร ซึ่งจะเข้าไปดวลกับ บาเยิร์น มิวนิค

ภาพจาก AFP, twitter.com/UCLonCBSSports

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมปฏิกิริยา เจมี่ คาร์ราเกอร์ กับชอต ราฮีม สเตอร์ลิง จ่อ ๆ ข้ามคาน อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2563 เวลา 21:51:23 10,010 อ่าน
TOP