เอาจริง !! บาร์เซโลนา พร้อมดึง เนย์มาร์ คืนถิ่นหลัง ลิโอเนล เมสซี่ ขออำลา

        เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา เริ่มแผนการปรับปรุงทีมครั้งใหญ่ โดยเตรียมรื้อแผนดึง เนย์มาร์ ดาวเตะทีมชาติบราซิลกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง สวนทาง ลิโอเนล เมสซี่ ที่ขออำลาทีม จากการรายงานของ Daily Mail สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2563

        ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน เพิ่งประสบความพ่ายแพ้สุดอัปยศครั้งใหญ่ของสโมสร หลังพ่ายให้กับ บาเยิร์น มิวนิค เละเทะ 8-2 ในโปรแกรมบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ผลจากความปราชัยในนัดนี้ทำให้ กิเก้ เซเตียน กุนซือของทีมถูกปลดจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อย 

        นอกจากนี้ โจเซฟ มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร ก็เตรียมที่จะผ่าตัดทีมครั้งใหญ่โดยพร้อมปล่อยนักเตะที่เสื่อมสภาพออกจากทีมไป และเสริมทัพนักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทัพ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการดึงตัว เนย์มาร์ สตาร์ตัวเก่ง เปแอสเช กลับมายังถิ่น คัมป์นู อีกครั้ง

        ประธานสโมสรเจ้าบุญทุ่มเชื่อว่า ดาวเตะแซมบ้าจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม และเชื่อมั่นว่า เนย์มาร์ จะเข้ามายกระดับฟอร์มการเล่นของทีมจากที่ตกต่ำในตอนนี้ให้กลับมาดีขึ้นได้อีกครั้งอย่างแน่นอน

        แต่จากผลกระทบทางด้านการเงินที่ บาร์เซโลนา ได้รับนั้นพวกเขาจะไม่สามารถจ่ายค่าตัวทั้งหมดของแนวรุกวัย 28 ปีได้ ซึ่งรองแชมป์ ลา ลีกา พร้อมยื่นข้อเสนอจำนวน 55 ล้านปอนด์ และ อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ให้ เปแอสเช พิจารณาอีกด้วย

        อย่างไรก็ตาม เคราร์ด ปีเก้, ฆอร์ดี้ อัลบา และ หลุยส์ ซัวเรส เป็นกลุ่มนักเตะอายุมากลำดับต้น ๆ ที่ บาร์เซโลนา พร้อมปล่อยออกจากทีม ส่วน ลิโอเนล เมสซี่ นั้น สโมสรต้องการให้เจ้าตัวอยู่ต่อ แต่สตาร์อาร์เจนไตน์มีแนวโน้มที่จะลาทีมซัมเมอร์นี้

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาจริง !! บาร์เซโลนา พร้อมดึง เนย์มาร์ คืนถิ่นหลัง ลิโอเนล เมสซี่ ขออำลา โพสต์เมื่อ 18 สิงหาคม 2563 เวลา 11:08:34 12,841 อ่าน
TOP