อดีตโค้ช อูดิเนเซ่ ยก บรูโน่ แฟร์นันด์ส เหมาะสวมปลอกแขนกัปตันทีม แมนยู 

        อันเดรีย สตามัชโชนี อดีตกุนซือ อูดิเนเซ่ ออกมาแสดงความมั่นใจว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส อดีตลูกทีมของเขาจะก้าวขึ้นเป็นกัปตันทีม แมนยู ในอนาคตอย่างแน่นอน เพราะมีคุณสมบัติเหมาะสมที่สุด จากการรายงานของ Mirror สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2563

        จากกรณีที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม แมนยู คนปัจจุบัน ถูกจับที่ประเทศกรีซ หลังมีเรื่องทะเลาะวิวาทในระหว่างเดินทางไปพักร้อนนั้น ทำให้หลายฝ่ายออกมาตั้งคำถามถึงความเหมาะสมในการทำหน้าที่ของ แม็กไกวร์ ว่าควรริบปลอกแขนกัปตันทีมของเจ้าตัวคืนหรือไม่ พร้อมกับแต่งตั้ง บรูโน่ แฟร์นันด์ส สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสเป็นผู้นำทีมคนใหม่แทน

        อย่างไรก็ดี อันเดรีย สตามัชโชนี อดีตกุนซือ อูดิเนเซ่ ซึ่งเคยเป็นเจ้านายเก่าของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส สมัยที่ยังค้าแข้งใน กัลโช เซเรีย อา ได้ให้ความเห็นว่า อดีตลูกทีมของเขาเหมาะจะเป็นกัปตันทีม แมนยู อย่างแน่นอน "บรูโน่ เป็นคนที่ดีมากคนหนึ่ง เขาทำงานอย่างหนัก และเขาเป็นคนที่คิดบวกเสมอ" โค้ชชาวอิตาลีกล่าว

        "ตอนที่เราอยู่ด้วยกันที่ อูดิเนเซ่ เขาทำงานหนักมาก และแนวทางของเขาก็เป็นไปในเชิงบวกเสมอ เขาสามารถเป็นกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างแน่นอน เขาเป็นนักเตะที่เก่ง เขาเป็นที่รักของแฟน ๆ เพื่อนร่วมทีมต่างก็ให้ความเคารพในตัวเขา หรือแม้กระทั่งจากฝ่ายตรงข้ามก็ตาม"

        ทั้งนี้ จอมทัพวัย 25 ปี มีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีมปีศาจแดงคว้าอันดับที่ 3 ในตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกมาครองได้สำเร็จ โดย บรูโน่ แฟร์นันด์ส ทำไปทั้งหมด 12 ประตู จากการลงเล่น 22 นัดในทุกรายการ

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตโค้ช อูดิเนเซ่ ยก บรูโน่ แฟร์นันด์ส เหมาะสวมปลอกแขนกัปตันทีม แมนยู  อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2563 เวลา 15:40:21 3,465 อ่าน
TOP