แมนยู ยื่น 22 ล้านปอนด์ ขอซื้อกองหลัง โมนาโก ก่อนถูกปัดทันควัน

        โมนาโก ทีมดัง ลีกเอิง ปฏิเสธข้อเสนอ 22 ล้านปอนด์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ขอซื้อตัว เบอนัวต์ บาเดียชิล ปราการหลังดาวรุ่งไปร่วมทีมเพราะนักเตะอยู่ในแผนการทำทีมฤดูกาลหน้า จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2563

        แมนยู ยังคงตกเป็นข่าวกับผู้เล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็กที่ถนัดเท้าซ้ายมาอย่างต่อเนื่องเพื่อเตรียมสู้ศึกโปรแกรมบอลในฤดูกาลที่จะมาถึง ก่อนหน้านี้ทีมปีศาจแดงมีข่าวเชื่อมโยงกับ นาธาน อาเก้ และ กาเบรียล มากาเญส แต่ล่าสุด อาเก้ ได้ย้ายไปร่วมทีม แมนซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วน มากาเญส นั้นก็ใกล้ที่จะเปิดตัวกับ อาร์เซนอล ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้แล้ว 

        โมฮัมเหม็ด บูฮาฟซี่ นักข่าวชื่อดังจาก RMC Sport ได้รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 25 ล้านยูโร (22 ล้านปอนด์) เพื่อเป็นค่าตัวสำหรับกองหลังดาวรุ่งของ โมนาโก เบอนัวต์ บาเดียชิล แต่ทีมดัง ลีกเอิง ได้ตอบปฏิเสธอย่างทันท่วงที โดย นิโก โควัค กุนซือของ โมนาโก ได้ขอให้สโมสรปฏิเสธข้อเสนอทั้งหมดที่มีเข้ามาเกี่ยวกับ บาเดียชิล เพราะแข้งวัย 19 ปี จะเป็นผู้เล่นคนสำคัญในแผนการทำทีมฤดูกาลหน้าของเขา 

        อย่างไรก็ดีแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับทีมดังแดนน้ำหอมได้เปิดเผยว่า "เบอนัวต์ จะอยู่กับทีมต่อไปจนกว่า แมนยู จะยื่นข้อเสนอที่เหมาะสมเข้ามา เหมือนเมื่อครั้งที่พวกเขาขอซื้อตัว มาร์ซิยาล" ซึ่ง ณ ตอนนั้นได้ทำให้ กองหน้าฝรั่งเศสกลายเป็นแข้งดาวรุ่งที่มีค่าตัวแพงที่สุดก่อนสถิติดังกล่าวจะถูกบดบังด้วยค่าตัวของ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ และ มัทไธจ์ส เด ลิกต์

        ทั้งนี้ ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า ยูไนเต็ด จะกลับมาพร้อมกับข้อเสนอที่สองหรือไม่ แต่ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เป้นอีกหนึ่งทีมที่จับตาดูสถานการณ์ของนักเตะอย่างใกล้ชิด

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู ยื่น 22 ล้านปอนด์ ขอซื้อกองหลัง โมนาโก ก่อนถูกปัดทันควัน โพสต์เมื่อ 27 สิงหาคม 2563 เวลา 13:45:42 11,352 อ่าน
TOP