แซะเก่ง !! มูรินโญ่ ชี้ เมสซี่ ย้ายไปได้เฉพาะทีมที่ไม่สนกฎแฟร์เพลย์

        โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ยังไม่ทิ้งยี่ห้อกุนซือฝีปากกล้า ออกมาแสดงความคิดเห็นกรณี ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลนา ต้องการย้ายทีม แต่ยังไม่วายแอบเหน็บ แมนซิตี้ ว่าคงมีแค่ทีมที่ไม่เคารพกฎควบคุมการเงิน หรือ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ เท่านั้นที่จะได้ตัว ดาวเตะอาร์เจนไตน์ ไปร่วมทัพ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2563

        เมสซี่ ตกอยู่ในสถานะจำยอมต้องอยู่ลุย ตารางบอล ฤดูกาลหน้ากับ บาร์เซโลนา ต่อไปแม้ว่าเจ้าตัวต้องการย้ายทีม เพราะไม่อยากมีปัญหาเป็นคดีความกับสโมสรที่เขารัก

        ซึ่งก่อนหน้านี้ แมนซิตี้ ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ถือเป็นตัวเต็งในการคว้าลายเซ็นของ เมสซี่ เพราะเป็นทีมที่มีกำลังจ่ายค่าตัว และค่าเหนื่อยระดับมหาศาลของ ดาวเตะวัย 33 ปี โดย เรือใบสีฟ้า ได้ยื่นข้อเสนอ 200 ล้านยูโรพร้อมเพิ่มโบนัสอีก 40 ล้านยูโร ในการขอซื้อ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา แต่ก็ถูกทาง บาร์ซ่า ปฏิเสธไปในที่สุด

        ล่าสุด โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ออกมาแสดงความเห็นถึงเรื่องนี้กับทาง Joe.co.uk ว่า "สำหรับ สเปอร์ส คงไม่มีโอกาสแน่นอน เพราะที่ ท็อตแน่ม เราเคารพกฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์"

        "ลิโอเนล เมสซี่ จะย้ายไปได้เฉพาะกับทีมที่ไม่เคารพการเงินเท่านั้น ดังนั้นจึงไม่ใช่กับ ท็อตแน่ม อย่างแน่นอน"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แซะเก่ง !! มูรินโญ่ ชี้ เมสซี่ ย้ายไปได้เฉพาะทีมที่ไม่สนกฎแฟร์เพลย์ อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2563 เวลา 14:33:25 9,691 อ่าน
TOP