เจมี่ คาร์ราเกอร์ ชี้ ติโม่ แวร์เนอร์ เก่งจริง แต่เบียด ซาล่าห์, มาเน่, ฟีร์มิโน่ ไม่ไหว

        เจมี่ คาร์ราเกอร์ กูรูฟุตบอลชื่อดัง เชื่อว่า ลิเวอร์พูล น่าจะแอบเสียดายที่ไม่ได้ตัว ติโม่ แวร์เนอร์ มาร่วมทีม แต่ยังไงซะเขาก็มองว่าชั่วโมงนี้ หัวหอกวัย 24 ปี น่าจะเบียด 3 ประสานอย่าง โม ซาล่าห์, ซาดิโอ มาเน่ และโรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ยาก จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 16 กันยายน 2563

        ติโม่ แวร์เนอร์ ได้โอกาสลงสนามให้ เชลซี ใน ตารางบอล พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว และสามารถเรียกจุดโทษให้กับทีมได้ด้วย ซึ่งฟอร์มโดยรวมก็นับว่าใช้ได้กับหน้าใหม่อย่างเขา ทว่าทาง น้าคาร์ร่า มองว่า ด้วยฟอร์มแบบนี้ยังไงก็เบียด 3 ประสานหงส์แดงไม่ได้แน่นอน

       

        เจมี่ คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า "ผมเชื่อว่า ลิเวอร์พูล ต้องแอบเสียดายบ้างแหละที่ไม่ได้ ติโม่ ไปร่วมทีม แม้ว่าฟอร์มของเขาในตอนนี้จะยังไปเบียด โม, ซาดิโอ และบ๊อบบี้ ได้ก็ตาม"

        "เขาเป็นกองหน้าที่มักจะชอบขึ้นบอลทางซ้าย ซึ่งที่ผ่านมาในพรีเมียร์ลีกเราเคยมีผู้เล่นอย่าง เธียร์รี่ อองรี ที่ทำแบบนั้นได้ดีมาก ผมว่า ติโม่ ต้องดันตัวเองไปให้ได้ในระดับนั้นเลยนะ"

        ทั้งนี้ ติโม่ แวร์เนอร์ ย้ายจาก ไลป์ซิก มาอยู่กับ เชลซี ด้วยค่าตัว 53 ล้านปอนด์ แต่เมื่อรวมรายละเอียดต่าง ๆ แล้วก็ปาเข้าไป 70 กว่าล้านเลยทีเดียว

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจมี่ คาร์ราเกอร์ ชี้ ติโม่ แวร์เนอร์ เก่งจริง แต่เบียด ซาล่าห์, มาเน่, ฟีร์มิโน่ ไม่ไหว โพสต์เมื่อ 16 กันยายน 2563 เวลา 10:38:15 6,053 อ่าน
TOP