BREAKING !! แกเร็ธ เบล หวนซบ สเปอร์ส ด้วยสัญญายืมตัว

        แกเร็ธ เบล ซุปตาร์ทีมชาติเวลส์ ของ เรอัล มาดริด กำลังจะย้ายออกจากสโมสรแล้ว เพื่อกลับมาลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง โดยรายงานระบุว่า สเปอร์ส อดีตต้นสังกัดได้เจรจาทุกอย่างลุล่วงแล้ว เหลือเพียงรายละเอียดปลีกย่อยเท่านั้น จากรายงานของ bbc.com เมื่อ 17 กันยายน 2563

        สำหรับ แกเร็ธ เบล นั้น เจ้าตัวมีปัญหากับทาง ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือใหญ่มาตลอด แต่ก็ไม่ได้ย้ายทีมเสียที เพราะว่าเบื้องบนอย่าง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ อยากเก็บเขาไว้กับทีม ทว่าด้วยสถานการณ์ COVID-19 ทำให้ทีมไม่สามารถแบกค่าเหนื่อย 600,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ของผู้เล่นสำรองเอาไว้ได้ และต้องหาทางลดภาระด้วยการปล่อยตัวออกไป

        โดยรายงานล่าสุดระบุว่า สเปอร์ส ได้เข้าเจรจากับทาง เรอัล มาดริด แล้ว โดย แกเร็ธ เบล จะได้ย้ายกลับมาลุย ตารางบอล พรีเมียร์ลีก อีกครั้งด้วยสัญญายืมตัว พร้อมกับรับค่าเหนื่อยราว 13 ล้านปอนด์ต่อปี ส่วนภาระค่าเหนื่อยอีกส่วน เรอัล มาดริด จะต้องเป็นผู้รับผิดชอบตามเดิม

        ทั้งนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ เองก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า เขาไม่สามารถพูดเรื่องของนักเตะทีมอื่นได้ แต่เขาพูดได้แค่ว่าตอนที่เขาคุม เรอัล มาดริด เขาเคยพยายามที่จะเซ็น แกเร็ธ เบล มาก่อน

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
BREAKING !! แกเร็ธ เบล หวนซบ สเปอร์ส ด้วยสัญญายืมตัว โพสต์เมื่อ 17 กันยายน 2563 เวลา 10:10:19 12,875 อ่าน
TOP