โอเล่ ฟังไว้ !! เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ เผย ตำแหน่งถนัดสุดของ ฟาน เดอ เบค

        เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้บริหารของอาแจ็กซ์ ได้ออกมาเผยถึงตำแหน่งการเล่นของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค มิดฟิลด์ป้ายแดงแมนยู ว่าลงเล่นตรงไหนถึงจะแจ่มที่สุด จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 17 กันยายน 2563

        แมนยู เพิ่งจะทุ่มทุนดึงตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ เพื่อลุย ตารางบอล พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลใหม่นี้ ทว่าภายในทีมก็มีผู้เล่นกองกลางอยู่หลายแล้ว ทำให้เกิดข้อสงสัยว่า ดอนนี่ จะได้เล่นตรงไหนกันแน่ ซึ่งทาง น้าซาร์ ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวแล้ว

        "ผมบอกเลยว่า ดอนนี่ เล่นได้หลายตำแหน่งมาก ๆ ในแผงมิดฟิลด์ ทั้งตำแหน่งของเบอร์ 6, เบอร์ 8 หรือแม้กระทั่งเบอร์ 10 เพราะว่าเขาสามารถหาจังหวะทำประตูดี ๆ ได้ด้วย" อดีตมือกาวแมนยู เผย

        "ซึ่งผมเชื่อว่าเขาคงได้คุยกับ โอเล่ ไปบ้างแล้วเกี่ยวกับตำแหน่งที่จะลงเล่น เขาเป็นคนที่มีความยืดหยุ่นมากในแผงกองกลาง ผมว่า โอเล่ น่าจะมองออกว่าเขาเหมาะตรงไหนที่สุด แต่ผมคิดว่าเขาน่าจะชอบถอยลงมาต่ำสักหน่อยมากกว่ายืนสูง ๆ"

        ทั้งนี้ แผงกองกลางของ แมนยู มีผู้เล่นหลายรายทีเดียวไม่ว่าจะเป็น เฟร็ด, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์, ปอล ป็อกบา หรือว่าอันเดรียส ปาไรร่า

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอเล่ ฟังไว้ !! เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ เผย ตำแหน่งถนัดสุดของ ฟาน เดอ เบค โพสต์เมื่อ 17 กันยายน 2563 เวลา 17:00:01 19,803 อ่าน
TOP