อดีตนายทวารทีมชาติอังกฤษ แนะ ลิเวอร์พูล รีบดึง แจ็ค บัตแลนด์ แก้วิกฤต

        พอล โรบินสัน อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ออกโรงแนะนำให้ ลิเวอร์พูล รีบจัดการคว้าตัว แจ็ค บัตแลนด์ นายด่านจอมหนึบของ สโต๊ค ซิตี้ มาแก้วิกฤตหลังจากมือหนึ่งอย่าง อลิสซอน เบ็คเกอร์ บาดเจ็บยาว จากรายงานของ express.co.uk เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2563

        จากผลบอล พรีเมียร์ลีก ที่ แอสตัน วิลล่า เปิดบ้านไล่ถล่ม ลิเวอร์พูล ไปแบบไม่ไว้หน้าแชมป์เก่า 7-2 ส่งผลให้ หงส์แดง ถูกวิจารณ์อย่างหนักในเรื่องของเกมรับ โดยเฉพาะนายทวารสำรองอย่าง อาเดรียน ที่ลงไปทำหน้าที่แทน อลิสซอน มือหนึ่งที่ได้รับบาดเจ็บต้องพักยาวอย่างน้อย 6 สัปดาห์

        ล่าสุด พอล โรบินสัน ได้ออกมาแนะนำให้ ลิเวอร์พูล รีบดึง แจ็ค บัตแลนด์ นายทวารแชมเปี้ยนชิพ แต่ดีกรีทีมชาติอังกฤษ เข้ามาแก้ปัญหานี้ ก่อนที่ตลาดนักเตะในอังกฤษจะปิดตัวลง "ถ้าหาก อลิสซอน ต้องพักนานขนาดนั้น ลิเวอร์พูล จะต้องพิจารณาเรื่องนี้แล้ว"

        "ในขณะที่ตลาดนักเตะภายในประเทศยังคงเปิดอยู่ (ถึงวันที่ 16 ตุลาคม) เราอาจเห็น ลิเวอร์พูล ทำธุรกิจบางอย่าง มีผู้รักษาประตูฝีมือดีมากมายที่ไม่ได้เล่นฟุตบอลในระดับสูง"

        "ผมมองว่า ลิเวอร์พูล ควรเซ็นสัญญากับ แจ็ค บัตแลนด์ ในข้อตกลงระยะสั้น พวกเขาต้องการผู้รักษาประตูแบบนี้ ซึ่งเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์ในเกมใหญ่มาแล้ว นี่แหละเหมาะสุด ๆ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตนายทวารทีมชาติอังกฤษ แนะ ลิเวอร์พูล รีบดึง แจ็ค บัตแลนด์ แก้วิกฤต อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2563 เวลา 12:02:59 14,059 อ่าน
TOP