อาร์แซน เวนเกอร์ เผย การพลาดลายเซ็นนักเตะคนไหนเสียใจที่สุด

        อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตนายใหญ่อาร์เซนอล ได้ออกมาเปิดเผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือนักเตะที่เขารู้สึกว่าพลาดมากที่สุดที่ไม่ได้ตัวมาเล่นให้ไอ้ปืนใหญ่ ทั้ง ๆ ที่มีการตกลงอะไรกันเรียบร้อยไปแล้ว จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 12 ตุลาคม 2563

        ย้อนกลับไปเมื่อปี 2003 ในช่วงที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังเป็นดาวรุ่งของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน และมีสโมสรมากมายอยากได้เขาไปร่วมทีม โดยหนึ่งในนั้นเป็น อาร์เซนอล โดย เวนเกอร์ เผยว่า ทุกอย่างลงตัวหมดแล้ว แต่สุดท้ายเป็น แมนยู ที่โฉบเอาตัว CR7 ไปลุย ตารางบอล

        อาร์แซน เวนเกอร์ กล่าวว่า "มีนักเตะสัก 50 คนได้มั้งที่ผมไม่ได้ตัวมาร่วมทีมตอนอยู่อาร์เซนอล แต่ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นเพียงคนเดียวที่ทำให้ผมรู้สึกว่าพลาดจริง ๆ"

คริสเตียโน่ โรนัลโด้

        "ในตอนนั้นเราเจรจากับ ลิสบอน ลงตัวไปแล้วนะ แต่ว่า แมนยู ก็แต่งตั้ง คาร์ลอส กีรอซ เข้ามาดูแลทีม และรีบยื่นข้อเสนอตัดหน้าเราทันที แต่ในหลัก ๆ แล้วดีลนี้จบเป็นของเราไปแล้ว"

        "โรนัลโด้ เองตอนนั้นมีเสื้อของอาร์เซนอลแล้ว และคุณแม่ของเขาก็มาสนามซ้อมของเราแล้วด้วยซ้ำไป ซึ่งสิ่งที่ผมจะบอกคือไม่ว่าทีมจะใหญ่แค่ไหน มีชื่อเสียงแค่ไหน ล้วนแล้วแต่เคยพลาดได้นักเตะเก่ง ๆ มาร่วมทีมกันแทบทั้งนั้น"

        ทั้งนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายจาก ลิสบอน มาอยู่กับ แมนยู เมื่อปี 2003 ก่อนจะสร้างผลงาน และความสำเร็จไว้มากมาย พร้อมกับกลายเป็นตำนานหมายเลข 7 คนสุดท้ายของสโมสรที่ประสบความสำเร็จ

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์แซน เวนเกอร์ เผย การพลาดลายเซ็นนักเตะคนไหนเสียใจที่สุด โพสต์เมื่อ 12 ตุลาคม 2563 เวลา 16:08:10 29,911 อ่าน
TOP