พลาดแล้วน้อง !! แวน บาสเท่น ชี้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ย้ายซบ แมนยู คือหายนะ

        มาร์โก แวน บาสเท่น ตำนานกองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ออกมาชี้ว่า ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางรุ่นน้อง ตัดสินใจผิดพลาดอย่างมากที่เลือกย้ายมาอยู่กับ แมนยู แล้วแทบไม่ได้ลงเล่น จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 27 ตุลาคม 2563

        ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ย้ายมาช่วย แมนยู ลุย ตารางบอล ด้วยค่าตัวกว่า 40 ล้านปอนด์ ทว่าเขากลับแทบไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเลย โดยเจ้าตัวเพิ่งได้สัมผัสเกม พรีเมียร์ลีก ไปแค่ 61 นาทีเท่านั้น ซึ่งเรื่องนี้ อดีตดาวยิงพรายกระซิบ มองว่า มันไม่ใช่แล้ว

        มาร์โก แวน บาสเท่น กล่าวว่า "ผมบอกเลยว่า ดอนนี่ ไม่ควรย้ายไป แมนยู เลยจริง ๆ มันคือหายนะเลยนะ เพราะว่านักเตะฝีเท้าแบบเขาควรได้ลงเล่นในทุกสัปดาห์ในฐานะผู้เล่นคนสำคัญ"

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค

กลายเป็นตัวสำรองอดทนไปแล้วสำหรับ ดอนนี่ 

        "ผมช็อกมากเลยนะที่เห็นว่าเขาไม่ได้ลงสนามเลย คนอย่างเขากับการได้ลงเล่นไม่ถึง 10 เกมในปีนี้มันดูจะเกินไปหน่อย เขาควรได้ลงเล่นมากขึ้นเพื่อจับจังหวะของเกม"

        "เรื่องสัญญาที่เขาได้รับค่าเหนื่อยมากกว่าเดิมหลายเท่าอันนี้ผมรู้ดี แต่การเป็นผู้เล่นที่ดี คุณควรจะไตร่ตรองก่อนเซ็นสัญญาว่าจะได้ลงเล่นมากน้อยแค่ไหนกัน ดอนนี่ น่าจะมีโอกาสที่ดีมากกว่านี้ใคร ๆ ก็รู้ เขาไม่น่าไปเซ็นกับ แมนยู เลยจริง ๆ"

        ทั้งนี้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค เคยได้รับความสนใจจากหลาย ๆ สโมสรในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ทว่าพอในช่วงเปิดตลาดนักเตะปีนี้กลายเป็น แมนยู เพียงทีมเดียวที่พร้อมจ่ายค่าตัวตามที่ อาแจ็กซ์ ต้องการ

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลาดแล้วน้อง !! แวน บาสเท่น ชี้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ย้ายซบ แมนยู คือหายนะ โพสต์เมื่อ 27 ตุลาคม 2563 เวลา 09:31:28 11,423 อ่าน
TOP