โซลชาร์ ย้อนสองตำนาน แมนยู ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค จะเป็นแข้งคนสำคัญของทีม

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนยู ย้อนสองตำนานของทีม ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค จะเป็นส่วนประกอบสำคัญของทีม หลัง แกรี่ เนวิลล์ และ ปาทริซ เอฟร่า วิจารณ์ว่าเป็นนักเตะที่สโมสรไม่ได้ต้องการ จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2563

        มิดฟิลด์วัย 23 ปี เป็นการเซ็นสัญญาที่ใหญ่ที่สุดของ แมนยู ในตลาดนักเตะซํมเมอร์ที่ผ่านมาหลังย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอดัมส์ มาด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ แต่ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กลับยังไม่ได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในโปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก แม้แต่นัดเดียว 

        ทำให้สองตำนานดาวเตะของทีมอย่าง แกรี่ เนวิลล์ และ ปาทริซ เอฟร่า ออกมาวิจารณ์ว่า การเซ็นสัญญากับดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์นั้นมันต้องมีความลับอะไรบางอย่างซ่อนอยู่ หรือจริง ๆ แล้วเขาไม่ได้เป็นที่ต้องการของสโมสรมาตั้งแต่แรกแล้ว

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือชาวนอร์เวย์ ได้ออกมาตอบกลับอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาว่า "ในตอนนี้ผมรู้ดีว่าหัวข้อของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค น่าจะเป็นเรื่องที่ดีที่เหล่าอดีตนักเตะต่างหยิบยกไปแสดงความคิดเห็นเพื่อที่คุณจะได้ไปต่อ ผมรู้ว่าคุณมีช่วงเวลาสั้น ๆ ที่อยู่ในรายการ และคุณต้องทำคะแนนออกนำไปให้เร็วที่สุด แต่คุณต้องรู้ก่อนว่า คุณไม่จำเป็นที่จะต้องเริ่มเล่นในสามเกมแรก เพื่อที่จะเป็นคนสำคัญในทีม"

        "และผมคงจะผิดหวังมาก ๆ นะ ถ้ามีเพื่อนร่วมทีมบางคนบอกผมว่าไม่สำคัญกับ แมนยู แต่ยังไม่ได้ลงเล่นมากมายเลย ดังนั้น ดอนนี่ จะเป็นส่วนสำคัญอย่างมากสำหรับเราอย่างไม่ต้องกังวลใด ๆ เมื่อผู้เล่นย้ายเข้ามาลีกใหม่ ทีมใหม่ ก็ต้องมีช่วงเวลาปรับตัวอยู่แล้ว และเมื่อเขาได้ลงเล่น เขาก็ทำได้ดีจริง ๆ และเขากำลังจะมีบทบาทสำคัญกับทีมในปีนี้" โซลชาร์ กล่าว
 
ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซลชาร์ ย้อนสองตำนาน แมนยู ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค จะเป็นแข้งคนสำคัญของทีม โพสต์เมื่อ 28 ตุลาคม 2563 เวลา 10:59:02 17,289 อ่าน
TOP