เมซุต โอซิล เตรียมรับบทบาทใหม่กับ โรม่า หลังถูกเมินที่ อาร์เซนอล

        เมซุต โอซิล กองกลางที่ถูกลืมของ อาร์เซนอล ใช้เวลาว่างจากการที่ไม่ได้ลงสนาม ทวีตรายงานผลบอลของต้นสังกัด ก่อนถูกแซวเตรียมรับบทบาทใหม่ทางโซเชียลมีเดีย จากการรายงานของ Daily Star สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2563

        เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน กลายเป็นนักเตะที่ถูกหมางเมินจากต้นสังกัด อาร์เซนอล แม้จะเพิ่งต่อสัญญาใหม่กับทีมออกไป แต่ปัญหาจากการไม่ยอมลดค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลของเจ้าตัวในช่วงล็อกดาวน์กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตที่ทำให้เขาแทบไม่มีส่วนร่วมกับตารางบอลใด ๆ ของทีมไอ้ปืนใหญ่เลย

        แม้จะดูเหมือนเป็นส่วนเกินแต่ โอซิล ก็ยืนยันอย่างหนักแน่นว่าพร้อมที่จะต่อสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงภายในทีม และกลับคืนสู่ทีมชุดใหญ่อีกครั้งหนึ่ง แต่ดาวเตะวัย 32 ปี ก็ตกเป็นข่าวว่าเตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากทีมในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ โดยมีจุดหมายปลายทางคือ กัลโช่ เซเรีย อา ก่อนจะถูกแซวขำ ๆ ว่าเตรียมย้ายร่วมทีม โรม่า แต่ไม่ใช่ในฐานะนักเตะ

        จากรายงานข่าวระบุว่า โอซิล สามารถก้าวไปสู้การเป็นผู้มีอิทธิพลบนโลกโซเชียลมีเดียได้ไม่ยาก หลังจากช่วงที่ผ่านมาเจ้าตัวทวีตรายงานผลการแข่งขันของต้นสังกัด อาร์เซนอล กับ ราปิด เวียนนา และกลายเป็นเรื่องขำขัน เมื่อทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของทีมหมาป่า กรุงโรม ได้โพสต์ต้อนรับ ดาวเตะเมืองเบียร์เข้าสู่ทีมดูแลโซเชียลมีเดียของพวกเขา ซึ่ง โอซิล ก็ตอบกลับอย่างอารมณ์ดีว่า "ผมคิดว่า ต็อดติ กับผมคงจะเป็นคู่หูที่ยอดเยี่ยมนะ"

 

 

 

 

        ทั้งนี้ เมซุต โอซิล เคยถูก อาร์เซนอล พยายามที่จะขอยกเลิกสัญญาเนื่องจากค่าจ้างที่เจ้าตัวรับอยู่นั้นสูงเกินไป ซึ่งสโมสรพยายามที่จะลดค่าใช้จ่าย แต่แข้งวัย 32 ปี ตอบปฏิเสธ และขออยู่จนครบสัญญาแม้ไม่ได้ลงสนามก็ตาม

ภาพจาก : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมซุต โอซิล เตรียมรับบทบาทใหม่กับ โรม่า หลังถูกเมินที่ อาร์เซนอล โพสต์เมื่อ 29 ตุลาคม 2563 เวลา 17:26:35 20,232 อ่าน
TOP