จากใจ.. โรแบร์โต้ มันชินี่ สาส์นถึงลูกรัก มาริโอ บาโลเตลลี่

        โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ทีมชาติอิตาลี ออกมาส่งสาส์นความห่วงใยของเขาไปยัง มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่ในตอนนี้กลายเป็นนักเตะไร้สังกัด จากรายงานของ goal.com เมื่อ 30 ตุลาคม 2563

        หลังจากโดน เบรสชา ยกเลิกสัญญาไปหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา ล่าสุด มาริโอ บาโลเตลลี่ ยังคงไม่ได้สังกัดใหม่ไปช่วยลุย ตารางบอล เลย ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ โรแบร์โต้ มันชินี่ ปวดร้าวมาก ๆ 

        "ผมบอกตามตรงว่าผมเสียมากนะ ตอนนี้เขาอายุ 30 ปีแล้ว และมันกำลังเข้าสู่ช่วงที่สูงสุดในวุฒิภาวะการเป็นนักฟุตตบอลของเขาแล้ว แต่เขากลับไม่สามารถหาทีมใหม่ลงเล่นได้ แต่ในช่วงหลายปีมานี้เขาก็ทำงานได้ไม่ดีเลย" กุนซือทีมชาติอิตาลี เปิดใจ

        "แน่นอนผมยังเชื่อว่าคุณภาพทางเทคนิคของเขาจะสามารถช่วยงานทีมชาติได้ แต่ตอนนี้ผมหวังว่าจะมีบางอย่างเกิดขึ้นกับเขานะ ผมเสียจริง ๆ ผมเห็นเขามาตั้งแต่อายุแค่ 18 ปี"

        "ผมอยากบอกว่านักฟุตบอลทุกคนเวลาลงไปเล่น คุณต้องมองว่ามันคือเกมแรกของคุณในสมัยที่ยังเด็กแล้วลงไปสนุกกับมันซะ ชีวิตการเป็นนักฟุตบอลมันสั้นจริง ๆ แต่ก็คงต้องเว้น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ไปสักคน"

        ทั้งนี้ มาริโอ บาโลเตลลี่ เคยทำผลงานได้ดีกับ อินเตอร์, แมนซิตี้ และมิลาน ทว่าเมื่อย้ายไป ลิเวอร์พูล เขาก็ไม่เคยกู่ฟอร์มที่ดีกลับมาได้เลย จนต้องพเนจรไปกับอีกหลาย ๆ สโมสร

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จากใจ.. โรแบร์โต้ มันชินี่ สาส์นถึงลูกรัก มาริโอ บาโลเตลลี่ โพสต์เมื่อ 30 ตุลาคม 2563 เวลา 14:39:52 9,905 อ่าน
TOP