จู๊ด เบลลิงแฮม เผยเหตุผลที่ปฏิเสธ แมนยู เพราะ ดอร์ทมุนด์ ทำสิ่งนี้ได้ดีกว่า

        จู๊ด เบลลิงแฮม แข้งวันเดอร์คิดส์ เผยเหตุผลที่ปฏิเสธ แมนยู เลือกซบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพราะมั่นใจว่า ทีมเสือเหลืองมีระบบการจัดการแข้งเยาวชนดีที่สุดในยุโรป จากการรายงานของ Mirror สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2563

        แข้งวันเดอร์คิดส์ชาวอังกฤษตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ แมนยู ที่เพิ่งเปิดบ้านผลบอลพ่าย อาร์เซนอล ถึงขั้นที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พาทัวร์สนามฝึกซ้อมของทีมด้วยตัวเอง แต่ จู๊ด เบลลิงแฮม กลับปฏิเสธย้ายมาร่วมทีมปีศาจแดง โดยเลือกย้ายไปร่วมทีมยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา อย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แทนเพราะเชื่อว่าวิธีการดูแลแข้งเยาวชนของพวกเขานั้นดีที่สุดในยุโรป

        "ผมคิดว่าวิธีการรวมผู้เล่นอายุน้อยเข้ากับทีมชุดแรกของ ดอร์ทมุนด์ นั้นยอดเยี่ยมมาก ๆ ไม่มีสโมสรใดในยุโรปที่ทำแบบนั้นได้ พวกเขาจะผลักดันคุณและมีการหมุนเวียนอยู่ตลอด พวกเขาสามารถตรวจสอบประสิทธิภาพของคุณได้ มีบุคลากรสำหรับผู้เล่นอายุน้อยทุกคน ซึ่งทุกคนจะคอยสนับสนุนเพื่อโอกาสในทีมชุดแรก" 

        "แมนยู มีทีมที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน และการตัดสินใจของผมนั้นไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องเงินเลย ผมมีสมาธิและมีความสุขมากหลังได้รับรู้ถึงความสนใจจาก ดอร์ทมุนด์ และนั่นกลายเป็นตัวเลือกแรกสำหรับผมในทันที เจดอน ซานโช่ เป็นตัวอย่างที่ดี ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเส้นทางอาชีพของเขาเป็นส่วนหนึ่งของการตัดสินใจสำหรับผมเลย" อดีตดาวรุ่ง เบอร์มิ่งแฮม กล่าว

        ทั้งนี้ การที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สามารถคว้าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม ไปร่วมทีมได้นั้น ถือเป็นการเอาชนะ แมนยู ในตลาดนักเตะได้เป็นครั้งที่สอง หลังก่อนหน้านี้ทีมเสือเหลืองเพิ่งตัดหน้าคว้าตัว เออร์ริง ฮาแลนด์ หัวหอกร่างยักษ์ที่เป็นเป้าหมายของ โซลชาร์ ไปร่วมทีมได้เช่นกัน

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จู๊ด เบลลิงแฮม เผยเหตุผลที่ปฏิเสธ แมนยู เพราะ ดอร์ทมุนด์ ทำสิ่งนี้ได้ดีกว่า อัปเดตล่าสุด 4 พฤศจิกายน 2563 เวลา 14:40:32 11,705 อ่าน
TOP