ไม่เซฟโอเล่ !! อันเชลอตติ โว เอฟเวอร์ตัน ได้เปรียบเกมเจอ แมนยู เสาร์นี้

        คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน คุยโว ทีมของเขาได้เปรียบ แมนยู ในการเจอกันสุดสัปดาห์นี้ หลังทีมปีศาจแดงเพิ่งเดินทางกลับจากตุรกีและมีเวลาพักน้อยกว่า จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2563

        ท็อฟฟี่สีน้ำเงินโชวฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่โปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่เริ่มต้นขึ้น แต่เพิ่งจะมาสะดุดในสองนัดหลัง อย่างไรก็ดีสุดสัปดาห์นี้ เอฟเวอร์ตัน มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนยู ที่ฟอร์มไม่ค่อยดีเช่นกัน ซึ่ง คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ชาวอิตาลีมั่นใจว่าทีมของเขามีความได้เปรียบเหนือผู้มาเยือน

        "เราเหมือนจะได้เปรียบพวกเขาอยู่พอสมควรนะ อย่างที่ผมเคยบอกไปก่อนหน้านี้ทีมใหญ่ ๆ มักจะมีตารางการแข่งขันที่วุ่นวายดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขาในการจัดการกับสภาพความฟิต และเราน่าจะใช้ประโยชน์ในแง่ของเรื่องสภาพร่างกายได้ ซึ่งเราได้เปรียบเหนือพวกเขาแน่นอน" อันเชลอตติ กล่าว

        ทั้งนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กำลังอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนักอีกครั้งหลังพาทีมพ่ายมาสองนัดติด ซึ่งเกมในสุดสัปดาห์นี้มีรายงานออกมาว่าอาจเป็นเกมที่ตัดสินอนาคตของกุนซือชาวนอร์เวย์หากไม่สามารถนำ แมนยู ชนะ เอฟเวอร์ตันได้

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่เซฟโอเล่ !! อันเชลอตติ โว เอฟเวอร์ตัน ได้เปรียบเกมเจอ แมนยู เสาร์นี้ โพสต์เมื่อ 6 พฤศจิกายน 2563 เวลา 15:27:23 4,963 อ่าน
TOP