ดีโอโก้ โชต้า เผยสิ่งที่ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ แตกต่างจากกุนซือคนอื่น

        ดีโอโก้ โชต้า ดาวยิงฟอร์มแรง ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลที่ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ มีความพิเศษไม่เหมือนกับกุนซือคนอื่นที่ตนเคยร่วมงานด้วย จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2563

        เจอร์เก้น คล็อปป์ จัดการคว้าตัว ดีโอโก้ โชต้า จาก วูลฟ์แฮมป์ตัน มาร่วมทัพ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยกองหน้าทีมชาติโปรตุเกส สามารถก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญในแผงแนวรุก หงส์แดง หลังโชว์ฟอร์มร้อนแรงซัดไปแล้ว 7 ประตูจาก 11 นัดในโปรแกรมบอลทุกรายการ

        ดาวเตะวัย 23 ปี ได้ออกมาเปิดใจว่า ส่วนสำคัญที่ทำให้เขาปรับตัวเข้ากับ ลิเวอร์พูล ได้อย่างรวดเร็ว นั่นเป็นเพราะการทำงานภายใต้ผู้จัดการทีมอย่าง คล็อปป์ ที่ดูแลเอาใจส่ลูกทีมทั้งใน และนอกสนาม "เขาเป็นโค้ชที่แตกต่างจากคนอื่น ๆ ที่ผมเคยร่วมงานด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ของความสัมพันธ์ การติดต่อกัน"

        "เขาเพิ่งส่งข้อความมาหาผมเมื่อสองสามวันก่อน นี่เป็นสิ่งที่กุนซือทั่วไปไม่ค่อยทำกัน ผมนั่งอยู่บนโซฟา กำลังพักผ่อน ซึ่งผมไม่ได้รอข้อความจากใครหรอกนะ แต่ผมก็ได้รับข้อความจากเขา เขาชอบที่จะให้เกิดความใกล้ชิดกับผู้เล่น ทั้งในและนอกสนาม"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดีโอโก้ โชต้า เผยสิ่งที่ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ แตกต่างจากกุนซือคนอื่น โพสต์เมื่อ 11 พฤศจิกายน 2563 เวลา 09:30:58 12,740 อ่าน
TOP