สุมไฟ !! ลุงกรีซมันน์ แฉ เมสซี่ ไม่อยากซ้อมหนักแต่ บาร์เซโลนา ก็ยังเห็นดีด้วย

        คุณลุงของ อ็องตวน กรีซมันน์ ออกโรงแฉ ลิโอเนล เมสซี่ ว่าเป็นนักเตะที่ บาร์เซโลนา ให้อภิสิทธิ์เหนือผู้เล่นคนอื่น ถึงขนาดต้องจัดการฝึกซ้อมให้โดยเฉพาะ เพื่อที่ว่าจะได้ไม่ต้องซ้อมหนัก จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2563

        ก่อนหน้านี้ อดีตเอเย่นต์ของ กรีซมันน์ ออกมาให้สัมภาษณ์ทำนองโจมตี เมสซี่ ว่าเป็นนักเตะที่มีสิทธิพิเศษมากกว่าผู้เล่นคนอื่น ๆ ภายในทีม บาร์เซโลนา รวมถึงไม่ค่อยยินดีที่ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ย้ายมาลุยโปรแกรมบอลให้ บาร์ซ่า โดยแสดงออกด้วยการไม่ยอมพูดคุยด้วย รวมถึงในสนามก็มักไม่ค่อยจ่ายบอลให้

        ซึ่งทาง อิวาน ราคิติช อดีตแข้ง บาร์เซโลนา และเป็นอดีตเพื่อนร่วมทีมของทั้งสองคน ได้ออกมายืนยันว่า เมสซี่ ไม่ได้มีปัญหากับ อ็องตวน กรีซมันน์ แต่อย่างใด ตรงกันข้ามทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันด้วยซ้ำ

        อย่างไรก็ตามเรื่องราวก็มาระอุเข้าไปอีก เมื่อล่าสุดทางคุณลุงของ กรีซมันน์ ออกมาให้สัมภาษณ์เล่นงาน เมสซี่ อีกราย "กรีซมันน์ ทำใจไว้แล้วว่าเขาจะไม่ประสบความสำเร็จภายในหกเดือนแรก แต่สิ่งที่ผมไม่คาดคิดก็คือ มันจะกินเวลานานเป็นปี"

        "นอกจากนี้ยังมีเรื่อง เมสซี่ อีก ผมรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นที่นั่น มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย โดยปกติแล้ว เมสซี่ นั้นไม่ค่อยทำงานหนักเท่าไรที่ บาร์ซ่า และการฝึกซ้อมก็ถูกออกแบบมาเพื่อเอาใจบางคน ซึ่งนี่เป็นเรื่องปกติถ้าคุณไม่อยากซ้อมหนัก ๆ"

        "อ็องตวน ต้องทำงานหนัก แม้ว่าคนอื่นไม่ต้องใช้ความพยายามมากเท่าไรเพื่อที่จะเล่นให้ได้ดี แต่เขาเป็นนักเตะอีกแบบหนึ่ง ที่ต้องใช้ความพยายามอย่างหนักให้ได้มากเพื่อฟอร์มการเล่นที่ดีของตัวเอง"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุมไฟ !! ลุงกรีซมันน์ แฉ เมสซี่ ไม่อยากซ้อมหนักแต่ บาร์เซโลนา ก็ยังเห็นดีด้วย อัปเดตล่าสุด 13 พฤศจิกายน 2563 เวลา 14:07:24 24,718 อ่าน
TOP