ฝ่าวิกฤตแผงหลัง !! ลิเวอร์พูล เตรียมดึง เซเมโด้ ช่วยเกมรับหลังตัวเจ็บเพียบ

        ลิเวอร์พูล ทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก เตรียมฝ่าวิกฤตเกมรับหลังมีแผนคว้าตัว รูเบน เซเมโด้ กองหลังตัวเก่งของ โอลิมเปียกอส และทีมชาติโปรตุเกสมาร่วมทีมมกราคมนี้ จากการรายงานของ The Sun สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2563

        ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังเผชิญกับปัญหาผู้เล่นในแนวรับมีอาการบาดเจ็บหลายรายด้วยกัน โดยเฉพาะคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวหลักอย่าง เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค และ โจ โกเมซ ที่ต้องพักยาวด้วยกันทั้งคู่ ทำให้ ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องเสริมทัพแผงหลังอย่างเร่งด่วน ล่าสุดพวกเขาตกเป็นข่าวว่าเตรียมดึงกองหลังทีมชาติโปรตุเกสเข้ามาร่วมทีม

        สื่อต่างประเทศรายงานว่า ลิเวอร์พูล ที่ยังอยู่ในเส้นทางโปรแกรมบอลป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอจำนวน 8 ล้านปอนด์ ให้กับ โอลิมเปียกอส เพื่อเป็นค่าตัวของ รูเบน เซเมโด้ ปราการหลังตัวเก่งทีมชาติโปรตุเกสให้เข้ามาช่วยแก้ปัญหาเกมรับในถิ่น แอนด์ฟิลด์ 

        อย่างไรก็ดีในรายงานจากสื่อประเทศโปรตุเกสยังระบุอีกว่า ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะยื่นสัญญา 5 ปี ให้ กองหลังวัย 26 ปีพิจารณา ซึ่ง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนชือเมืองเบียร์ ต้องการที่จะเสริมทัพอย่างจริงจังในเดือนมกราคมนี้หลังประสบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเป้นจำนวนมาก

 

        ทั้งนี้ นอกเหนือจาก เซเมโด้ แล้วเร้ดแมชชีนยังให้ความสนใจ โอซาน คาบัค กองหลังของ ชาลเก้ 04 และ เบน ไวท์ กองหลังฟอร์มแรงของ ไบรท์ตัน โดยพวกเขาเชื่อมั่นว่าผู้เล่นทั้ง 3 คนนี้มีศักยภาพเพียงพอที่จะทดแทน ฟาน ไดจ์ค และ โกเมซ ได้

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝ่าวิกฤตแผงหลัง !! ลิเวอร์พูล เตรียมดึง เซเมโด้ ช่วยเกมรับหลังตัวเจ็บเพียบ โพสต์เมื่อ 15 พฤศจิกายน 2563 เวลา 00:48:50 8,502 อ่าน
TOP