เจมส์ มิลเนอร์ ชี้ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ บุคคลผู้โชคร้ายที่สุดในโลก

        เจมส์ มิลเนอร์ รองกัปตันทีมจอมเก๋าของลิเวอร์พูล ออกมาแซว โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ว่าเป็นบุคคลผู้โชคร้ายโดยแท้จริง เพราะว่า บ๊อบบี้ มีโอกาสยิงหลายครั้งมาก ๆ แต่ก็ไม่มีดวง และกว่าจะมาทำประตูได้ก็เล่นเอาเกือบหมดเวลา จากรายงานของ liverpoolfc.com เมื่อ 23 พฤศจิกายน 2563

        ในเกมที่ผลบอลออกมาเป็น ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเอาชนะ เลสเตอร์ ไปได้ 3-0 นั้น ทางด้าน โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ถือว่ามีโอกาสยิงประตูมากมาย แต่ก็ไปชนเสา ชนคาน แถมยังโดนสกัดออกจากเส้นประตู งานนี้ท่านรองเลยต้องออกมาแซวสักหน่อย

        เจมส์ มิลเนอร์ กล่าวว่า "บ๊อบบี้ โชคร้ายมาก หรือบางทีเขาอาจจะโชคร้ายที่สุดในโลกเลยก็ได้ เขามีโอกาสได้ยิงประตูเยอะมากนะ แต่สุดท้ายเขาก็ทำได้ แต่จริง ๆ เขาน่าจะทำมันได้มากกว่านี้"

        "ผู้เล่นของเราหลายคนเหนื่อยนะ เพราะว่าพวกเขาเดินทางไปรับใช้ชาติกันมาทั้งนั้น แต่เราก็ยังมีเกมที่ดีมาก เราทำกันได้ดีจริง ๆ ส่วนตัวผม แน่นอนว่าอยากลงเล่นให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่ผมก็รู้ดีว่าเมื่อมาถึงตรงนี้มันก็ค่อนข้างยาก"

        ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เพิ่งสร้างสถิติไร้พ่ายในบ้านใหม่ขึ้นมา โดยพวกเขาไม่แพ้ใครในแอนฟิลด์มาแล้ว 64 เกม หลังจากที่ยุคของยอดกุนซืออย่าง บ๊อบ เพรสลีย์ ทำเอาไว้ที่ 63 เกม 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจมส์ มิลเนอร์ ชี้ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ บุคคลผู้โชคร้ายที่สุดในโลก โพสต์เมื่อ 23 พฤศจิกายน 2563 เวลา 11:55:54 50,287 อ่าน
TOP