อ็องตวน กรีซมันน์ ย้ำชัดเจนเรื่องเดียวที่จะไม่ยอมทำ ต่อให้ บาร์เซโลนา สั่งก็ตาม

        อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้า บาร์เซโลนา สโมสรชั้นนำแห่ง ลา ลีกา สเปน เปิดเผยถึงกรณีเรื่องดราม่าและความไม่ลงรอยของตัวเองกับกัปตันทีม ลิโอเนล เมสซี่ พร้อมกับยืนยันเพิ่มเติมว่า เขาไม่มีทางที่จะตัดผมสั้นแน่นอน ต่อให้เป็นคำสั่งโดยตรงจาก เจ้าบุญทุ่ม ก็ตาม จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2563

        กรีซมันน์ ออกมาสยบดราม่าเกี่ยวกับเรื่องที่อดีตเอเย่นต์ และคุณลุงของเขาได้ให้สัมภาษณ์ทำนองโจมตี เมสซี่ ว่าเป็นนักเตะที่มีสิทธิพิเศษมากกว่าผู้เล่นคนอื่น ๆ ภายในทีม และเป็นสาเหตุที่ทำให้ หัวหอกฝรั่งเศส โชว์ฟอร์มไม่ออกนับตั้งแต่ย้ายมาลุยโปรแกรมบอลให้ บาร์ซ่า โดยแข้งวัย 29 ปียืนยันว่าเขาไม่เคยคุยกับทั้งคู่เกี่ยวกับ เมสซี่ และได้เคลียร์เรื่องนี้กับ กัปตันทีมบาร์ซ่า ไปแล้ว

        นอกจากนี้ยังมีเรื่องที่ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ถูกแฟนบอลบางส่วนวิจารณ์ว่า ที่เขาทำผลงานกับ บาร์เซโลนา ได้ไม่ดีนักส่วนหนึ่งมาจากเรื่องที่เขาปล่อยผมยาวกระเซอะกระเซิง งานนี้เจ้าตัวจึงออกมาตอบว่า "ผมจะยังไว้ผมยาวต่อไปแม้ว่าพวกเขา (บาร์เซโลนา) จะสั่งให้ผมตัดก็ตาม ลูก ๆ และภรรยาของผมต้องการให้ผมไว้ผมยาว"

        "นับตั้งแต่ผมย้ายมา บาร์เซโลนา ผมไม่ค่อยได้พูดอะไรมาก ผมเคยบอกไว้แล้วว่า ผมต้องการให้ผลงานในสนามเป็นคำตอบเท่านั้น ไม่ใช่ในการออกมาพูดต่อสาธารณะ แต่ผมต้องอดทนกับความคิดเห็นต่าง ๆ มากมาย และตอนนี้ผมคิดว่าคงพอได้แล้ว ถึงเวลาที่ต้องจัดการทุกอย่างให้ถูกต้อง"

        สถานการณ์ในทีม บาร์ซา ตอนนี้ถือว่าน่าจับตาไม่น้อยเมื่อดูจากผลงานในศึก ลา ลีกา แถมยังมีข่าวร้อน ๆ หลุดออกมาไม่หยุดทั้งกรณีของสโมสร ตัวโค้ชอย่าง โรนัลด์ คูมัน หรือกัปตันทีมอย่าง เมสซี่ จนมาถึงเรื่องของ กรีซมันน์ ซึ่งคงต้องติดตามกันต่อว่าการไว้ผมยาวของดาวเตะเฟร้นช์แมนจะมีส่วนทำให้ผลงานในสนามของเขาย่ำแย่ตามที่ถูกแฟนบอลโจมตีจริงหรือไม่

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ็องตวน กรีซมันน์ ย้ำชัดเจนเรื่องเดียวที่จะไม่ยอมทำ ต่อให้ บาร์เซโลนา สั่งก็ตาม อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2563 เวลา 11:52:05 94,307 อ่าน
TOP