จะรอดไหม ?! สื่อแฉ แข้งยูเวนตุสเริ่มไม่พอใจ อันเดรีย ปิร์โล่

        มีรายงานออกมาว่าตอนนี้เหล่าผู้เล่นของ ยูเวนตุส เริ่มออกอาการไม่เชื่อมั่นในตัว อันเดรีย ปิร์โล่ กันแล้ว ภายหลังอดีตมิดฟิลด์อัจฉริยะไม่ค่อยจะเป็นคนพูดคุยเรื่องแท็กติกกับลูกทีมเอง แต่ให้ผู้ช่วยเป็นคนคุยแทนซะมากกว่า ส่งผลให้นักเตะหลาย ๆ รายเกิดความสับสน จากรายงานของ football-italia.net เมื่อ 1 ธันวาคม 2563

        หลังจากผลบอลในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ยูเวนตุส ทำได้แค่เสมอกับทีมรองบ่อนอย่าง เบเนเวนโต้ ไป 1-1 ก็มีกระแสออกมาว่านักเตะหลาย ๆ รายของ ยูเวนตุส ชักจะไม่เชื่อมั่นในตัว อันเดรีย ปิร์โล่ กันเสียแล้ว เพราะว่า ปิร์โล่ จะไม่ได้เป็นคนคุยกับนักเตะเองโดยตรงเรื่องแท็กติกต่าง ๆ แต่จะให้ผู้ช่วยเป็นคนสื่อสารทั้งหมด

        โดยรายงานระบุว่า มือขวาของ ปิร์โล่ อย่าง อิกอร์ ทูดอร์ จะเป็นคนคุยเรื่องแท็กติกทั้งหมดกับลูกทีมเอง ส่วนระหว่างเกมการแข่งขันนั้นจะเป็นทาง โรแบร์โต้ บารอนิโอ้ ที่เป็นคนปรับทุกอย่าง และคอยแก้ไข ซึ่งเรื่องนี้นักเตะอย่าง เปาโล ดีบาล่า และ เดยัน คูลูเซฟสกี้ ถึงกับงงว่าโค้ชต้องการให้พวกเขาเล่นแบบไหนกันแน่ ซึ่งก็รวมไปถึงกองกลางบางรายที่ไม่เข้าใจว่าตกลงหน้าที่ของตนเองคืออะไรกันแน่

        ทั้งนี้ จากสิ่งที่ อันเดรีย ปิร์โล่ ปฏิบัติกับลูกทีมนั้น ทำให้เขาถูกมองว่ามีรูปแบบการทำงานคล้ายกับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่ถูกไล่ออกจากตำแหน่งไป ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็โดนแฉว่า เขามีอภิสิทธิ์มากถึงขั้นที่ว่าเป็นผู้เลือกเองได้ว่าเกมไหนจะลงเล่นหรือไม่ลงเล่น

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จะรอดไหม ?! สื่อแฉ แข้งยูเวนตุสเริ่มไม่พอใจ อันเดรีย ปิร์โล่ โพสต์เมื่อ 1 ธันวาคม 2563 เวลา 09:55:50 13,450 อ่าน
TOP