เดอะค็อปว่าไง ? ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ พูดถึงโอกาสกลับไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล

        ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ บาร์เซโลนา ออกมาแย้มถึงโอกาสที่เขาจะกลับไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล อดีตต้นสังกัด อีกครั้งในอนาคต จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2563

        หลังย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปลุยโปรแกรมบอลให้ บาร์เซโลนา เมื่อปี 2018 คูตินโญ่ ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ จนกระทั่งฤดูกาล 2019-20 ดาวเตะทีมชาติบราซิล ถูก บาเยิร์น ยืมตัวไปใช้งาน และเจ้าตัวก็มีส่วนสำคัญช่วยให้ เสือใต้ ผงาดคว้าเทรเบิ้ลแชมป์อย่างยิ่งใหญ่ ทำให้เขากลับมามีอนาคตกับ บาร์ซ่า ภายใต้การคุมทีมของ โรนัลด์ คูมัน

        อย่างไรก็ตาม มีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่าเหล่าทีมดังจากอังกฤษมีแผนคว้าตัว คูตี้ ไปร่วมทีม รวมถึงอดีตต้นสังกัดอย่าง ลิเวอร์พูล ด้วย ซึ่งทางแข้งวัย 28 ปี ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า "พรีเมียร์ลีก เป็นหนึ่งในลีกที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในโลก"

        "การที่ได้มีโอกาสเล่นให้กับทีมอย่าง ลิเวอร์พูล เป็นสิ่งที่ผมรู้สึกขอบคุณอยู่เสมอมา ซึ่งอาจจะมีอะไรเกิดขึ้นหรือไม่เกิดขึ้นก็ได้สำหรับอนาคต แต่ตอนนี้เป้าหมายเดียวของผมก็คือการประสบความสำเร็จกับ บาร์เซโลนา"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดอะค็อปว่าไง ? ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ พูดถึงโอกาสกลับไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2563 เวลา 14:50:30 11,031 อ่าน
TOP