โธมัส ทูเคิ่ล เผยชื่อ 2 สตาร์ แมนยู ที่ เปแอสเช ต้องระวังให้ดี

        โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เอ่ยปากยอมรับว่าการบุกไปเยือน แมนยู ไม่ใช่งานง่าย พร้อมกำชับลูกทีมให้ระวัง 2 กองหน้า มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เอดินสัน คาวานี่ เป็นพิเศษ จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2563

        โปรแกรมบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดที่ 5 ศึกบิ๊กแมตช์ เปแอสเช เตรียมบุกไปเยือน แมนยู ในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 2 ธันวาคม นี้ เวลา 03.00 น.

        โธมัส ทูเคิ่ล กล่าวว่า "เราต้องระวังผู้เล่นอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด ให้ดี ไม่ใช่แค่ตอนที่เราเล่นที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ แต่โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาได้เล่นในบ้าน เพราะเขาเคยเล่นงานเรามาแล้ว"

        "นักเตะคนนี้กลายเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวทั้งที่อายุยังน้อยมาก เพราะต้องรับผิดชอบทั้งใน และนอกสนาม ซึ่งเขาทำได้อย่างน่าประทับใจ ผมได้พบเขาในฐานะคู่ต่อสู้3 ครั้งและทุกครั้งผมได้พบกับชายที่สงบ ถ่อมตัว และเป็นคนดี ซึ่งน่าทึ่งมาก"

        "เขาคือตัวอันตรายอย่างแท้จริง ด้วยความเร็ว ความพยายามในการทำประตู ความมุ่งมั่น และการจบสกอร์ของเขา เขารวดเร็วมากในการโจมตี การโต้กลับ แถมแข็งแกร่งในลูกกลางอากาศด้วย"

        "ขณะที่อีกคนก็คือ คาวานี่ ความมุ่งมั่นของเขาเป็นลักษณะที่หายากสำหรับกองหน้า เขาพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อทีม การทำประตูเป็นเรื่องธรรมชาติมากสำหรับเขา และไว้ใจเขาได้เสมอ"

        "ส่วนตัวแล้วผมมีความสุขกับเขาที่สามารถแสดงสิ่งนี้ให้กับแฟน ๆ แมนยู ทุกคนได้เห็นในเกมล่าสุดกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งเขาเด็ดขาด และเฉียบคมมาก"

        "แต่เขาไม่จำเป็นต้องแสดงมันในเกมนี้ เพราะเรารู้จักเขาดี ไม่จำเป็นต้องแสดงให้เราเห็น แต่ถ้าเรายังปล่อยให้เขาโชว์ฟอร์มออกมาได้ เราต้องมีคำตอบสำหรับเรื่องนี้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โธมัส ทูเคิ่ล เผยชื่อ 2 สตาร์ แมนยู ที่ เปแอสเช ต้องระวังให้ดี อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2563 เวลา 10:32:34 8,660 อ่าน
TOP