เมซุต โอซิล รับอยากลงช่วย อาร์เซน่อล ใจจะขาด แต่ก็ทำไม่ได้

        เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ผู้ถูกลืมของ อาร์เซนอล ออกมาเปิดเผยกับแฟนบอลว่า เขาอยากลงสนามช่วยทีมในช่วงที่ทีมกำลังเผชิญกับวิกฤตอยู่ในตอนนี้ แต่ก็ทำได้แค่ส่งกำลังใจไปให้เพื่อนร่วมทีมเท่านั้น จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2563

        ฤดูกาลนี้อนาคตของ โอซิล กับ อาร์เซนอล มาถึงทางตันเมื่อ มิเกล อาร์เตต้า หั่นชื่อเขาออกจากทีมทั้งในรายการ พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก โดยมีข่าวว่าสาเหตุส่วนหนึ่งมาจากการที่ เขาไม่ยอมลดค่าเหนื่อยที่สูงถึงสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ ในช่วงที่ COVID 19 ระบาดหนัก ทว่าเจ้าตัวก็ยินดีที่จะอยู่กับทีมไปจนหมดสัญญาในปี 2021 แม้จะไม่ได้ลงเล่นก็ตาม

        ขณะที่สถานการณ์ของ อาร์เซนอล ตอนนี้ถือว่าวิกฤตสุด ๆ ไม่ชนะใครในลีกมาแล้ว 7 นัดติดต่อกัน และเป็นการแพ้ถึง 5 นัด ร่วงไปอยู่ที่อันดับ 15 ของตารางบอลมีคะแนนเหนือโซนตกชั้นเพียงแค่ 4 แต้มเท่านั้น

        ล่าสุด โอซิล ได้เปิดโอกาสให้แฟนบอลถามคำถามผ่านทาง ทวิตเตอร์ ซึ่งมีสาวก ปืนใหญ่ รายหนึ่งยิงคำถามว่า เขายังมีความสุขกับ อาร์เซนอล อยู่หรือไม่ ? ดาวเตะวัย 32 ปี ตอบว่า "มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากมากสำหรับทุกคนในสโมสร ไม่ใช่ผมเพียงคนเดียว เป็นสถานการณ์ที่น่าผิดหวังสำหรับทุกคน"

        "แน่นอนว่าผมอยากจะช่วยทีมให้ได้มากที่สุดโดยเฉพาะในสถานการณ์แบบนี้ แต่ตราบใดที่ผมไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนาม ผมก็ทำได้เพียงแต่หวังว่าเราจะได้รับผลการแข่งขันที่ดีขึ้นในเร็ว ๆ นี้อีกครั้ง"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมซุต โอซิล รับอยากลงช่วย อาร์เซน่อล ใจจะขาด แต่ก็ทำไม่ได้ โพสต์เมื่อ 24 ธันวาคม 2563 เวลา 14:17:47 14,599 อ่าน
TOP