เมกะโปรเจกต์ !! เปแอสเช ร่างแผนดึง 2 ซุปตาร์ ลา ลีกา ตะลุย ลีก เอิง

        เปแอสเช ในยุคของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว หลังมีรายงานออกมาว่ากำลังร่างแผนที่จะดึงตัว เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังกัปตันทีมเรอัล มาดริด มาร่วมทีม เช่นเดียวกับทาง ลิโอเนล เมสซี่ ที่กำลังจะหมดสัญญากับ บาร์เซโลนา ในช่วงซัมเมอร์ จากรายงานของ elfutbolero.us เมื่อ 5 มกราคม 2564

        สถานการณ์ของทั้ง เซร์คิโอ รามอส และ ลิโอเนล เมสซี่ นั้นเหมือนกันตรงที่ทั้ง 2 รายกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์ ส่งผลให้ทาง เปแอสเช ก็พยายามที่เจรจาเพื่อดึงมาช่วยลุยตารางบอลลีกเอิง และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าต่อไปให้ได้

        

ถ้า 2 คนนี้ได้อยู่ทีมเดียวกันจริง ๆ จะเขินไหมนะ

        โดยมีรายงานระบุออกมาว่า เซร์คิโอ รามอส ได้คุยกับทาง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ไปแล้วว่าเขาได้คุยกับทางบอร์ดของ เปแอสเช ไปแล้วในเรื่องนี้ โดยเขาจะได้รับบทบาทให้เป็นตัวหลักในแนวรับ ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ จะได้ไปลงเล่นเคียงข้าง เนย์มาร์ กับ คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้

        ทั้งนี้ เรอัล มาดริด พยายามแล้วที่จะต่อสัญญากับทาง รามอส ทว่ากองหลังวัย 34 ปี มองว่า เขาน่าจะได้ลองอะไรใหม่ ๆ บ้าง และหากว่าจะได้มีโอกาสลงเล่นทีมเดียวกับ เมสซี่ สักครั้งก็เป็นอะไรที่น่าสนใจยิ่ง

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมกะโปรเจกต์ !! เปแอสเช ร่างแผนดึง 2 ซุปตาร์ ลา ลีกา ตะลุย ลีก เอิง อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2564 เวลา 15:37:46 12,819 อ่าน
TOP