อย่าแหยมกับเฮีย !! มูรินโญ่ ตอกกลับ โอซิล แบบเจ็บ ๆ หลัง สเปอร์ส ถูกพาดพิง

        โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฝีปากกล้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกโรงตอบโต้ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ผู้ถูกลืมของ อาร์เซนอล หลังอีกฝ่ายพาดพิง ไก่เดือยทอง จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2564

        ก่อนหน้านี้ โอซิล ได้เปิดโอกาสให้แฟนบอลถามคำถามผ่านทาง ทวิตเตอร์ ซึ่งมีสาวกแฟนลูกหนังรายหนึ่งยิงคำถามว่า เขาจะเลือกแขวนสตั๊ดหรือจะย้ายไปเล่นให้กับ สเปอร์ส ? ดาวเตะวัย 32 ปี ตอบว่า "เป็นคำถามที่ตอบง่ายมาก ๆ ก็ต้องเลิกเล่นสิ"

        ซึ่งต่อมาเรื่องดังกล่าวไปถึงหู โชเซ่ มูรินโญ่ งานนี้ น้ามู จึงออกมาตอกกลับอดีตแข้ง เรอัล มาดริด ก่อนโปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก ที่จะนำ สเปอร์ส พบกับ ฟูแล่ม โดยระบุว่า "แล้วใครบอกเขาว่า ท็อตแน่ม อยากที่จะเซ็นสัญญากับเขาล่ะ ?"

        สำหรับ เมซุต โอซิล อนาคตของเขากับ อาร์เซนอล มาถึงทางตันเมื่อ มิเกล อาร์เตต้า หั่นชื่อเขาออกจากทีมในฤดูกาลนี้ โดยมีข่าวว่าสาเหตุส่วนหนึ่งมาจากการที่ เขาไม่ยอมลดค่าเหนื่อยที่สูงถึงสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ ในช่วงที่ COVID 19 ระบาดหนัก ทว่าเจ้าตัวก็ยินดีที่จะอยู่กับทีมไปจนหมดสัญญาในซัมเมอร์ปี 2021 และกำลังอยู่ระหว่างเจรจากับสโมสร เฟเนร์บาห์เช่ และ ดีซี ยูไนเต็ด

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่าแหยมกับเฮีย !! มูรินโญ่ ตอกกลับ โอซิล แบบเจ็บ ๆ หลัง สเปอร์ส ถูกพาดพิง โพสต์เมื่อ 13 มกราคม 2564 เวลา 11:44:07 10,353 อ่าน
TOP