ฟาบินโญ่ ตอบเรื่องข่าวลือการย้ายทีมของสตาร์ ลิเวอร์พูล

        ฟาบินโญ่ แนวรับตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ออกมาสยบความลือเรื่องการย้ายทีมของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ โดยยืนยันว่าดาวยิงเพื่อนร่วมทีมของเขายังคงมีความสุขดีในการเล่นให้ หงส์แดง และเป็นเรื่องปกติที่นักเตะระดับท็อปจะตกเป็นข่าวกับสโมสรยักษ์ใหญ่ จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2564

        ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า โม ซาล่าห์ ชักจะไม่มีความสุขในการลุยตารางบอลให้กับลิเวอร์พูลอีกแล้ว หลังจากที่เขาถูกเมินจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ กับการเป็นกัปตันทีมในเกมที่ ลิเวอร์พูล พบกับ มิดทิลแลนด์

        แถมทาง โมฮาเหม็ด อาบูทริก้า เพื่อนร่วมทีมชาติอียิปต์ของ ซาล่าห์ ได้ออกมาเติมเชื้อไฟว่า คิงโม เริ่มมีความคิดอยากย้ายทีม ขณะที่ดาวเตะวัย 28 ปีก็ตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลนา อย่างต่อเนื่อง

        ล่าสุด ฟาบินโญ่ ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า "ผู้เล่นระดับท็อปมักจะมีชื่อไปเกี่ยวข้องกับข่าวลืออยู่เสมอ ซาล่าห์ เป็นผู้เล่นของ ลิเวอร์พูล หนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ดังนั้นผมคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติที่จะเห็นชื่อของเขาไปเชื่อมโยงกับทีมอื่น ๆ โดยเฉพาะจากลีกต่างแดน"

        "อย่างไรก็ตามผมก็ยังเห็นเขามีความสุขมากกับที่นี่ และพอใจกับฟอร์มของตัวเองในฤดูกาลนี้ เขาเป็นคนที่เรียกร้องตัวเองเสมอ เขาต้องการที่จะดีที่สุด เขาต้องการช่วยทีม และทำงานอย่างหนักเพื่อสิ่งนี้"

        "มันเป็นเช่นนั้นเสมอมา และไม่ได้เปลี่ยนไปเลย เขายิงประตูได้อยู่ประจำ ซึ่งทุกคนคุ้นเคยกับเรื่องนี้ ส่วนในห้องแต่งตัวเขามักจะพูดคุยกับทุกคน และเล่นมุกตลก ไม่เห็นว่าข่าวจะมีผลอะไรกับเขาเลย ปกติแล้วผมไม่ได้ติดตามข่าว ดังนั้นผมจึงไม่แน่ใจเกี่ยวกับพวกข่าวลือ อย่างที่บอกว่านักเตะที่ยอดเยี่ยม มักจะมีข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรใหญ่ ๆ เสมอนั่นแหละ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟาบินโญ่ ตอบเรื่องข่าวลือการย้ายทีมของสตาร์ ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 14 มกราคม 2564 เวลา 10:51:52 8,038 อ่าน
TOP