สักที !! เมซุต โอซิล ยอมทิ้งเงิน 7 ล้านปอนด์ บรรลุข้อตกลงแยกทาง อาร์เซนอล

        สื่อต่างประเทศเผย อาร์เซนอล ทีมดัง พรีเมียร์ลีก บรรลุข้อตกลงยกเลิกสัญญาที่เหลืออยู่กับ เมซุต โอซิล ดาวเตะชาวเยอรมนีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังไม่ได้ลงสนามในฤดูกาลนี้เลย จากการรายงานของ Mirror สื่อชื่อดังต่างประเทศ 16 มกราคม 2564

        เมซุต โอซิล ดาวเตะแชมป์โลกไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นตามโปรแกรมบอลให้ อาร์เซนอล มาตั้งแต่สมัยของกุนซือคนก่อนอย่าง อูไน เอมิรี่ จนมาถึงภายใต้การคุมทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ที่ก็ดูจะหมางเมินแข้งวัย 32 ปี ด้วยเช่นกัน แต่อย่างไรก็ดีแม้ไม่ได้ลงเล่นแต่ โอซิล ก็ยืนยันชัดเจนว่าขออยู่กับทีมต่อไป แม้ทีมดังลอนดอนจะมีความพยายามขอเจรจายกเลิกสัญญาก่อนก็ตาม

        The Athletic สื่อชื่อดังต่างประเทศได้รายงานล่าสุดว่า เมซุต โอซิล ตัดสินใจที่จะยอมที่เงินค่าจ้างที่เหลืออีก 7 ล้านปอนด์ เพื่อยกเลิกสัญญาที่เหลืออยู่กับ อาร์เซนอล ทำให้อดีตแข้ง เรอัล มาดริด สามารถย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวได้ในเดือนมกราคมนี้เลย โดยมี เฟเนร์บาห์เช่ ทีมดังตุรกีตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอยู่ในตอนนี้

        โอซิล ย้ายจากทีมราชันชุดขาวมาร่วมทีม อาร์เซนอล เมื่อปี 2013 และเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ อาร์แซน เวนเกอร์ มาตลอด ก่อนที่บทบาทของเจ้าตัวจะลดลงเรื่อยมาจนแทบไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมเลย แม้ตัวเขาจะถูกหมางเมินแต่ความตั้งใจเดิมของจอมทัพเมืองเบียร์คืออยู่รับค่าจ้างกับทีมจนครบสัญญาต่อไปและพึ่งมาเปลี่ยนใจในครั้งล่าสุดนี้

        อย่างไรก็ตาม นอกจาก เฟเนร์บาห์เช่ แล้วมิดฟิลด์วัย 32 ปี ยังได้รับความสนใจจากทีมดังใน เมเจอร์ลีกซ๊อคเกอร์ อย่าง ดีซี ยูไนเต็ด แต่ช่วงที่ผ่านมาเจ้าตัวดูเหมือนจะบอกใบ้เป็นนัยว่าทีมดังตุรกีคือจุดหมายปลายทางต่อไปของเขา

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สักที !! เมซุต โอซิล ยอมทิ้งเงิน 7 ล้านปอนด์ บรรลุข้อตกลงแยกทาง อาร์เซนอล โพสต์เมื่อ 16 มกราคม 2564 เวลา 19:58:23 9,343 อ่าน
TOP