เชลซี - 4 กุนซือที่มีโอกาสแทนที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด

        เชลซี บุกไปพ่าย เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยผลบอล 0-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด ทำให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนักอีกครั้ง

        โดย แลมพาร์ด พา สิงโตน้ำเงินคราม ทำผลงานถอยหลังลงคลองแพ้เป็นนัดที่ 6 ของฤดูกาล จนอันดับรูดไปอยู่ที่ 8 ทำให้มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่าเจ้าตัวใกล้จะถูกปลดจากตำแหน่งเต็มที

        ล่าสุด express.co.uk สื่อดังของอังกฤษ ได้เปิดเผยรายชื่อ 4 กุนซือตัวเต็งที่จะเข้ามาทำหน้าที่กุนซือ เชลซี หากมีการปลด แฟร้งค์ แลมพาร์ด ออกจากตำแหน่ง

        มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี

        โรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี ต้องการกุนซือมากประสบการณ์ และเคยคว้าแชมป์มาคุมทีม ซึ่งทาง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี มีคุณสมบัติที่ว่ามาทั้งหมดกับการพา ยูเวนตุส ยิ่งใหญ่อย่างต่อเนื่องอยู่ช่วงหนึ่งก่อนอำลาทีม ม้าลาย ไปเมื่อ 2 ปีก่อน

        โทมัส ทูเคิ่ล

        ทูเคิ่ล ถือเป็นอีกหนึ่งกุนซือฝีมือดีที่กำลังว่างงานอยู่หลังจากแยกทางกับ เปแอสเช  เขาขึ้นชื่อเรื่องการเข้มงวดลูกทีม และกลายเป็นที่รู้จักด้วยปรัชญาที่เป็นตัวของตัวเอง แต่ข้อสังเกตคือ กุนซือชาวเยอรมัน เชื่อมั่นในแนวทางของตัวเองอย่างมาก และกล้าต่อกรกับบอร์ดบริหาร รวมถึงเจ้าของทีม นี่อาจจะทำให้ อับราโมวิช ต้องคิดหนักสักหน่อย

        ยูเลียน นาเกลส์มันน์

        กุนซือหนุ่มผู้สร้างประวัติศาสตร์เป็นกุนซืออายุน้อยที่สุดในเวที บุนเดสลีกา ด้วยวัยเพียง 28 ปี และปัจจุบัน นาเกลส์มันน์ ในวัย 33 ปี กำลังทำให้ แอร์เบ ไลป์ซิก เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และเขายังมีคู่มือในการใช้งาน ติโม แวร์เนอร์ ที่ เชลซี ทุ่มทุน 50 ล้านปอนด์ คว้าตัวไปร่วมทัพ แต่นักเตะยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ

        เบรนแดน ร็อดเจอร์ส

        แลมพาร์ด หมดหวังที่จะสร้างทีมพลังหนุ่มให้ผงาดบนหัวแถวของลีก แต่ ร็อดเจอร์ส ทำได้กับ เลสเตอร์ และพวกเขาก็นั่งจ่าฝูงอยู่ในตอนนี้ บีร็อด มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เชลซี ในฐานะเคยเป็นทีมงานโค้ชมาก่อน ทั้งยังมีประสบการณ์ใน พรีเมียร์ลีก แถมยังชอบปั้นดาวรุ่ง นี่ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับ สิงโตน้ำเงินคราม

ข้อมูลจาก express.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชลซี - 4 กุนซือที่มีโอกาสแทนที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด อัปเดตล่าสุด 21 มกราคม 2564 เวลา 10:29:48 15,125 อ่าน
TOP